‘ไดมอนด์ฟู้ด’ ได้ทีมชาติไทย+แฝดไต้หวัน ร่วมบู๊ตบไทยลีกซีซั่นใหม่

นายเดชา สุวลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไดมอนด์ ฟู้ด โปรดักท์ จำกัด ผู้ผลิตปลาทูน่ากระป๋องภายใต้แบรนด์ “ไฟน์เชฟ” จับมือกับ โรงเรียนสระบุรีวิทยาคม ซึ่งมีชื่อเสียงในวงการกีฬาวอลเลย์บอล ส่งทีมเข้าร่วมเเข่งขันวอลเลย์บอลอาชีพ ไทยเเลนด์ลีก 2018 ในนามของสโมสรไดมอนด์ ฟู้ด สระบุรี วีซี โดยมีงานแถลงข่าวเปิดตัว เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม ที่ ถ.รัชดาภิเษก ซ.4

นายเดชาในฐานะประธานสโมสรไดมอนด์ ฟู้ด สระบุรี วีซี เปิดเผยว่า วอลเลย์บอลไทยปัจจุบันมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง สามารถแข่งขันกับทีมระดับโลกได้อย่างใกล้เคียง จึงอยากเข้ามาช่วยยกระดับลีกอาชีพให้มีความเเข็งเเกร่งมากขึ้น เพื่อใช้เป็นเวทีในการสร้างนักกีฬารุ่นใหม่ให้ก้าวขึ้นไปติดธงรับใช้ทีมชาติไทยต่อไป โดยทุ่มงบประมาณในการทำทีมอย่างเต็มที่ เพราะต้องการทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด ล่าสุดได้เซ็นสัญญากับผู้เล่นฝีมือดีหลายคน ไม่ว่าจะเป็น จิรายุ รักษาแก้ว, กิตติคุณ ศรีอุทธวงศ์, รวมทั้ง หลิว หง มิน และ หลิว หง เจี๋ย 2 พี่น้องฝาแฝดทีมชาติไต้หวัน ชุดเหรียญทองแดง กีฬาเอเชี่ยนเกมส์ 2018 ที่ผ่านมา

Advertisement

นอกจากนี้ บริษัท ไดมอนด์ ฟู้ด โปรดักท์ และ โรงเรียนสระบุรีวิทยาคม ยังได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการพัฒนากีฬาวอลเลย์บอลเพื่อความเป็นเลิศ และพัฒนาบุคลากร ไม่ว่าจะเป็นนักกีฬา หรือ ทีมงานผู้ฝึกสอน ให้ก้าวขึ้นไปสู่วงการวอลเลย์บอลอาชีพได้ต่อไปในอนาคตด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image