‘รฐนน’ หวด 6 อันเดอร์ ขึ้นนำเดี่ยววันแรก กอล์ฟสิงห์พัทยา โอเพ่น

รฐนน วรรณศรีจันทร์ โชว์ฟอร์มวันแรกทำสกอร์ได้ถึง 6 อันเดอร์พาร์ 64 ขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยวโดยมี ชัยพัชร์ คูณมาก ทำสกอร์ตามสโตรกเดียว ในกอล์ฟอาชีพ สิงห์ ออล ไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ รายการ “สิงห์พัทยา โอเพ่น 2018” ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านบาท ที่สนามบูรพา กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม

การแข่งขันรอบแรก “โปรฟลุ๊ก” รฐนน วรรณศรีจันทร์ วัย 23 ปีจากจันทบุรี ทำได้ถึง 7 เบอร์ดี้ที่หลุม 2, 6, 7, 9, 11, 12, 16 ก่อนพลาดเสียโบกี้ปิดท้ายที่หลุม 18 สกอร์รวมขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยวที่ 6 อันเดอร์พาร์ 64 โดยมี ชัยพัชร์ คูณมาก ทำสกอร์ตาม 1 สโตรก โดยในช่วงบ่ายมีประจุไฟฟ้าในอากาศทำให้ต้องหยุดแข่งขันไป 1 ชั่วโมง 36 นาที ส่งผลให้นักกอล์ฟบางส่วนแข่งขันไม่จบต้องแข่งขันต่อในเช้าวันรุ่งขึ้น

โดยรฐนน เจ้าของแชมป์ออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ 3 รายการกล่าวว่า “วันนี้ตีเหล็กมาเรื่อยๆ ตีอยู่แฟร์เวย์เยอะ ที่นี่ถ้าตีอยู่แฟร์เวย์ก็มีโอกาสทำแต้มได้ และวันนี้พัตต์ค่อนข้างดีด้วย รายการที่ผ่านๆมาก็ตีไม่ค่อยดีครับ มาแมตช์นี้ก็เพื่อพยายามเรียกความมั่นใจกลับมาให้ได้ วันนี้ทำได้ดีก็หวังว่า 3 วันที่เหลือจะทำให้ดีที่สุด ส่วนพรุ่งนี้ก็จะเล่นเหมือนเดิมคือตีให้อยู่ในแฟร์เวย์ให้เยอะและพยายามไม่กดดันตัวเองครับ”

Advertisement

ทางด้าน “โปรสมาร์ท” ชัยพัชร์ คูณมาก วัย 25 ปีจากปทุมธานี ทำสกอร์ตามเป็นที่ 2 หลังเก็บ 6 เบอร์ดี้ เสีย 1 โบกี้ สกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์ 65 ส่วน ภาณุพล พิทยารัฐ กับ ภวินท์ อิงคะประดิษฐ์ ทำสกอร์ตามเป็นที่ 3 ที่ 4 อันเดอร์พาร์ 66 สำหรับผลงานนักกอล์ฟที่น่าสนใจ ถาวร วิรัตน์จันทร์, ชัพชัย นิราช, ถิรวัฒน์ แก้วศิริบัณฑิต และ ธรรมนูญ ศรีโรจน์ ทำสกอร์ 3 อันเดอร์พาร์ 67 อยู่ที่ 5 ร่วม, นำโชค ตันติโภคากุล ทำสกอร์ 1 อันเดอร์พาร์ 69 อยู่ที่ 20 ร่วม, ปวิธ ตั้งกมลประเสริฐ และ ฐิติพรรษ์ ช่วยประคอง ทำสกอร์ 2 โอเวอร์พาร์ 72 อยู่ที่ 68 ร่วม และ อุดร ดวงเดชา ทำสกอร์ 3 โอเวอร์พาร์ 73  อยู่ที่ 85 ร่วม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image