‘มูรินโญ่’ เปรย อยากได้ ‘อาซาร์’ ร่วมทัพผีแต่เชลซีคงไม่ยอมขาย

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงอดีตลูกทีม เอเด็น อาซาร์ สตาร์ดังชาวเบลเยียมของเชลซีว่า ประวัติศาสตร์บอกให้รู้ว่าอาซาร์คือนักเตะที่เก่งที่สุดในพรีเมียร์ลีก และเชลซีก็เป็นแชมเปี้ยน ยืนยันได้ตั้งแต่สมัยตนคุมทีม รวมถึงในยุคของอันโตนิโอ คอนเต้ พอมาฤดูกาลนี้ แน่นอนว่าตอนนี้ยังเพิ่งเริ่มต้นฤดูกาล แต่ถึงอย่างนั้น อาซาร์ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาคือนักเตะที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีก

มูรินโญ่กล่าวต่อว่า เชลซีอยู่หัวตารางเพราะอาซาร์เป็นนักเตะที่มักสร้างความแตกต่างในเกมได้เป็นอย่างดี หากเป็นไปได้ตนก็อยากจะเซ็นสัญญาคว้าตัวเขาไปอยู่กับทีมปีศาจแดง แต่ไม่คิดว่าเชลซีจะยอมขายให้ยูไนเต็ด โดยส่วนตัวมองว่าเขาเป็นเด็กดี และยังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันในฐานะที่เคยร่วมกันคว้าแชมป์มาก่อน เมื่อมีความรู้สึกดีๆ ก็พูดดีต่อกัน พอรู้สึกไม่ดี คำพูดก็อาจจะไม่น่าฟังนัก

ด้านปอล ป๊อกบา กองกลางสตาร์ดังของปีศาจแดงกล่าวเช่นกันว่า เชลซีมีนักเตะที่โดดเด่นเป็นอย่างยิ่ง อาซาร์กำลังท็อปฟอร์มมากๆ และน่าจะเป็นนักเตะที่ฝีเท้าดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกเวลานี้เลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ตอนมูรินโญ่โดนปลดจากตำแหน่งกุนซือสิงห์บลูรอบสองเมื่อปี 2015 มีกระแสข่าวว่า อาซาร์เป็นหนึ่งในนักเตะที่ก่อหวอดบีบให้ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสต้องออกจากตำแหน่ง ซึ่งเมื่อสัปดาห์ก่อน แข้งดังชาวเบลเยียมก็ให้สัมภาษณ์ทำนองขอโทษและบอกว่าอยากจะร่วมงานกับมูรินโญ่อีกครั้ง

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image