‘ไทเกอร์’ย้ำอีกไม่รู้คืนสนามเมื่อไหร่ แต่ยันกลับมาแน่

ไทเกอร์ วู้ดส์ (แฟ้มภาพ AFP)

ไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตโปรกอล์ฟมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ที่อยู่ในช่วงเรียกความฟิตจากการเจ็บหลังเรื้อรังจนพักยาวตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีก่อน ยังยืนยันด้วยตัวเองว่ายังไม่มีกำหนดกลับมาเล่น แม้สมาคมกอล์ฟประเทศสหรัฐอเมริกา (ยูเอสจีเอ) จะออกมาเปิดเผยว่า “พญาเสือ” ได้ลงทะเบียนสมัครร่วมแข่งขันรายการเมเจอร์ที่ 2 ของปีอย่างศึก “ยูเอส โอเพ่น 2016” ระหว่างวันที่ 16-19 มิถุนายนนี้ไปแล้วก็ตาม

วู้ดส์ในวัย 40 ปีที่เข้ารับการผ่าตัดหลังอีก 2 ครั้ง ในเดือนกันยายน และตุลาคมปีที่ผ่านมา เพิ่งโชว์วงสะวิงต่อหน้าสาธารณชนเป็นครั้งที่ 2 ในรอบไม่ถึง 1 สัปดาห์ ทั้งเปิดคลินิกสอนกอล์ฟให้กับบรรดาเด็กๆ เมื่อวันที่ 21 เมษายน และออกรอบ 5 หลุม กับมาร์ก โอเมียร่า เพื่อนสนิทร่วมอาชีพรุ่นพี่ชาติเดียวกันในอีก 4 วันต่อมา

โดยเจ้าตัวซึ่งเป็นเจ้าของตำแหน่งแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย สูงสุดอันดับ 2 ตลอดกาล แต่ไม่ได้แชมป์เมเจอร์มาตั้งแต่กลางปี 2008 หรือนับจากคว้าแชมป์ยูเอส โอเพ่น สมัย 3 เมื่อเกือบ 8 ปีก่อน เผยความรู้สึกหลังได้หวดกับโอเมียร่าว่า แม้จะเหนื่อยเล็กน้อยแต่ก็รู้สึกดี ทว่ายังไม่สามารถกำหนดเวลาในการกลับมาเล่นอีกครั้งได้ แต่ขอยืนยันว่ายังคิดกลับมาเล่นเสมอ เพียงแต่ตอนนี้ยังต้องตั้งใจเรียกความฟิตต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image