‘เอสซีจี เมืองทอง’ฮือฮากระชากตัวไอ้หนู9ขวบจากสุราษฎร์ธานีเข้ารัง

พิธีเซ็นสัญญาโดยทีมเอสซีจี เมืองทอง เซ็นจองตัว "น้องมาร์วิน" ดช.จรณินทร์ พรหมชัยศรีวัย 9 ขวบกับนาย กฤตนู พรหมชัยศรี และน.ส.ดารารัตน์ จันทร์มณี ผู้เป็นพ่อแม่ โดยมีนายทนงศักดิ์ ทวีทอง นายก อบจ.สุราษฎร์ธานี, นายก่อเกียรติ อินทรักษ์ รองนายก อบจ.สุราษฎร์ธานี, สจ.นพพร จันทบูรณ์, สจ.มณฑิรา จำปา, สจ.สุชาติ มณีโชติ และนายวีรศักดิ์ นิลกลัด เป็นสักขีพยาน ที่สนามฟุตบอลโรงเรียนควนสุบรรณวิทยา จ.สุราษฎร์ธานี

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง สร้างความฮือฮาเซ็นสัญญาจองตัว ไอ้หนูอัจฉริยะ “เมสซี่น้อย” แห่งเมืองหอยใหญ่ สุราษฎร์ธานี “น้องมาร์วิน” ดช.จรณินทร์ พรหมชัยศรี วัย 9 ขวบเข้าสังกัด หลังจากเห็นฟอร์มมหัศจรรย์ของไอ้หนู จากการเล่นที่เหนือชั้นกว่าระดับเดียวกัน มั่นใจพัฒนาเป็นยอดนักเตะในอนาคตได้แน่ เจ้าตัวเผยตื่นเต้นดีใจอย่างมาก เป็นแฟนตัวยงทีมกิเลนผยอง และบาร์เซโลน่า ชอบดูคลิปศึกษาการเล่นของนักเตะระดับโลกทุกคน

สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้สร้างความฮือฮาแก่วงการลูกหนังอีกครั้ง เมื่อบรรลุข้อตกลงทำการเซ็นสัญญาจองตัวนักเตะวัย 9 ขวบ ดช.จรณินทร์ พรหมชัยศรี หรือ น้องมาร์วิน กับทางพ่อและแม่ของ ดช.จรณินทร์ คือ นาย กฤตนู พรหมชัยศรี และ น.ส.ดารารัตน์ จันทร์มณี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมี นายทนงศักดิ์ ทวีทอง นายก อบจ.สุราษฎร์ธานี, นายก่อเกียรติ อินทรักษ์ รองนายก อบจ.สุราษฎร์ธานี, สจ.นพพร จันทบูรณ์, สจ.มณฑิรา จำปา, สจ.สุชาติ มณีโชติ เป็นสักขีพยาน และนายวีรศักดิ์ นิลกลัด เป็นตัวแทนสักขีพยานทางฝั่งสโมสรเอสซีจี เมืองทอง เมื่อวันที่ 27 เม.ย. 2559 ที่สนามฟุตบอลโรงเรียนควนสุบรรณวิทยา อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี

สำหรับการเซ็นสัญญาจองตัวกับพ่อแม่ของ ดช.จรณินทร์ พรหมชัยศรี ในครั้งนี้ ทางสโมสรไม่ต้องจ่ายเงินให้กับทางครอบครัวนักเตะแต่อย่างใด โดย ดช.จรณินทร์ จะได้รับโอกาสขึ้นไปร่วมฝึกซ้อมกับทางสโมสรเอสซีจี เมืองทอง เพื่อซึมซับบรรยากาศของสโมสรเป็นครั้งคราว และเมื่ออายุถึงเกณฑ์ที่สามารถเซ็นสัญญาเป็นนักเยาวชนของสโมสรและเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพได้เต็มตัวแล้ว ทางสโมสรเมืองทองจะมีการพิจารณาในการเซ็นสัญญากับดช.จรณินทร์ก่อนใคร

สำหรับ ดช.จรณินทร์ พรหมชัยศรี มาจากการค้นพบของ อัจฉริยะ วณิชชานนท์ อดีตผู้ช่วยโค้ชชุดใหญ่ของทีมเอสซีจี เมืองทอง เจ้าของ เอวี อะคาเดมี่ ในสุราษฎร์ธานี ที่มาฝึกฟุตบอลกับเอวี อะคาเดมี่ตั้งแต่อายุ 8 ขวบ ฝึกเล่นได้เพียงแค่ปีเดียว ได้โชว์ฝีเท้า ทักษะการเล่นได้อย่างมหัศจรรย์ โดดเด่นกว่าทั้งเด็กในรุ่นเดียวกันและเด็กที่โตกว่า สามารถลากเลี้ยงฟุตบอลฝ่าการเข้ารุมสกัด เข้าไปทำประตูได้อย่างเหลือเชื่อ ประดุจลีลาของ ลิโอเนล เมสซี่ จนหลายคนเรียกว่า เมสซี่น้อย เลยทีเดียว

Advertisement

โค้ชอัจฉริยะ จึงได้อัดคลิปการเล่นและติดต่อไปยังผู้บริหารเอสซีจี เมืองทอง อดีตต้นสังกัดเก่าของตนเองว่าสนใจจะมาดูฝีเท้า และเซ็นสัญญาจองตัวไปร่วมทีมล่วงหน้าไหม ในที่สุดทางทีมเอสซีจี เมืองทอง ได้ส่งสัญญา พร้อมกับตัวแทนมาทำพิธีเซ็นสัญญาจองตัว ดช.จรณินทร์ พรหมชัยศรี มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทางด้านนายกฤตนู พรหมชัยศรี และ น.ส.ดารารัตน์ จันทร์มณี พ่อและแม่ของ ดช.จรณินทร์ พรหมชัยศรี ที่มีอาชีพเปิดร้านถ่ายรูป ได้เปิดเผยว่า ตนเองรู้สึกเหลื่อเชื่อมากๆ ไม่คิดว่าทางทีมเอสซีจี เมืองทอง สนใจจะเซ็นสัญญากับลูกชายจริงๆ ก็คงแล้วแต่ทางทีมจะเอาไปดูแลปลุกปั้นให้เก่งขึ้นอย่างไร ตนพร้อมสนับสนุนลูกชายอย่างเต็มที่

ขณะที่นายก่อเกียรติ อินทรักษ์ รองนายก อบจ.สุราษฎร์ธานี ในฐานะนายกสมาคมกีฬาจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่น้องมาร์วิน ได้มีโอกาสเซ็นสัญญากับทีมเมืองทองในครั้งนี้ นับว่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้เด็กคนอื่นๆในสุราษฎร์ธานี ได้มุ่งมั่นอยากทำตามความฝันให้เหมือนกับน้องมาร์วินบ้าง ต้องขอบคุณทางทีมเอสซีจี เมืองทองที่ให้โอกาสเด็ก เด็กที่สุราษฎร์นี้ชอบฟุตบอลกันทั้งจังหวัด และเด็กๆเหล่านี้หลายร้อยคนเชียร์เมืองทองมากเป็นอันดับหนึ่ง ทั้งเด็กๆและผู้ปกครองหลายร้อยคนต่างก็ฝากตนเองให้ซื้อเสื้อทีมเมืองทองยามที่ตนเองเข้ากรุงเทพ พวกเขามีนักเตะเมืองทองเป็นฮีโร่ ใฝ่ฝันอยากไปถึงจุดนั้นบ้าง การที่น้องมาร์วินได้เซ็นสัญญาครั้งนี้ถือเป็นการจุดประกายให้เด็กๆสุราษฎร์เป็นอย่างดี

Advertisement

“น้องมาร์วิน” ดช.จรณินทร์ พรหมชัยศรี ได้เปิดใจว่า ตนเองเรียนอยู่โรงเรียนพุทธยาศรม รู้สึกตื่นเต้นดีใจมากกับการเซ็นสัญญากับทีมเมืองทองในครั้งนี้ ตนชื่นชอบทีมกิเลนผยองเป็นทุนเดิมอยู่แล้วตั้งแต่โค้ชอัจฉริยะพาไปเยี่ยมชมสโมสร และดูเกมที่เมืองทองพบกับบีอีซี เทโรเมื่อปีที่แล้ว รู้สึกว่าตนเองเป็นตัวนำโชคด้วย เพราะวันแรกที่เซ็นสัญญา ทีมเมืองทองก็บุกไปชนะบุรีรัมย์ถึง 3-0 เลย นอกจากเชียร์เมืองทองแล้ว ตนยังมีบาร์เซโลน่าเป็นทีมโปรดอีกทีมหนึ่งด้วย ยามว่างตนชอบดูคลิปการเล่นของนักเตะระดับโลก และระดับตำนานทุกคน เพื่อเอามาฝึกฝน ตนอยากเก่งเหมือนนักเตะเหล่านั้น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image