‘ชัยนาท ฮอร์นบิล’ส่งเรียลลิตี้ร่วมค้นหา5สาวสวยSweet Angelก.พ.นี้

ชัยนาท ฮอร์นบิล ขอเชิญสาวสวยบุคลิกดี ร่วมเรียลลิตี้ โปรเจ็ค Sweet Angel The Casting Project เรียลลิตี้ค้นหาสาวสวย 5 คนเพื่อก้าวมาเป็นทีมพีอาร์ สโมสรฟุตบอล ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมดังในไทยลีก ลีกสูงสุดของไทยภายใต้แนวคิด “สวยมีคุณค่า รักกีฬา และ กล้าแสดงออก” โดย ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกทั้งหมด 5 คน จะได้รับสัญญาการทำงาน 1 ปี พร้อมเป็นตัวแทนสโมสรฟุตบอล ชัยนาท ฮอร์นบิล ในการร่วมทำกิจกรรมตลอด ไทยลีก ซีซั่น 2016 ทั้งยังปรากฏตัวบนสื่อชั้นนำของวงการกีฬาทั่วไทย ส่งประวัติและข้อมูลส่วนตัวได้ตั้งแต่วันนี้ที่ [email protected] ร่วมคัดเลือก และแคสติ้ง โดย “เปิ้ล” ไอริณ ศรีแกล้ว ดาราและนักร้องสาวสวย

โปรเจ็ค เรียลลิตี้ เพื่อค้นหา สุดยอดสาวสวยบุคลิกดี มีความสามารถในการร่วมเป็นอีกส่วนหนึ่งของหน้าประวัติศาสตร์วงการลูกหนังไทย ใน “Sweet Angle l The Casting Project” อีกหนึ่งโปรเจ็คที่มุ่งเน้นในการคัดเลือกสาวสวย บุคลิกภาพดี ทันสมัย มีความมั่นใจในตนเอง กล้าคิด กล้าแสดงออก 5 คน ภายใต้แนวความคิด ” สวยมีคุณค่า รักกีฬา และ กล้าแสดงออก” เพื่อทำหน้าที่เป็นทีม PR ประชาสัมพันธ์ ของสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิลเป็นระยะเวลา 1 ปี เป็นโอกาสที่ดีที่สาว ๆ คนรุ่นใหม่จะได้รับโอกาสในการพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ ในรูปแบบต่าง ๆ กับการปฏิบัติภารกิจอันหลากหลายตลอดระยะเวลา 1 ปี ไม่ว่าจะเป็นการประชาสัมพันธ์ในวันที่มีเกมการแข่งขันซึ่งจะถูกถ่ายทอดสดไปสู่สายตาคอลูกหนังไทยทุกคู่ และ กิจกรรมส่งเสริมการตลาดอื่น ๆของสโมสรที่จะจัดทุกเดือน ในรูปแบบของงานโฆษณา พิธีกร และ ผู้ดำเนินรายการ ผู้ประกาศข่าวกีฬา ทั้งนี้สโมสรจะได้ดำเนินการคัดเลือกในรูปแบบของการถ่ายทำรายการ เรียลลิตี้ ที่จะใช้วิธีในการแคสติ้ง ให้ผู้เข้าสมัครได้แสดงความรู้ความสามารถผ่านการตอบคำถาม และ การทำกิจกรรม

โดยมีผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้าน มาร่วมทำการคัดเลือกผู้เข้าสมัครเข้ารับการแคสติ้ง ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นผู้ที่มีชื่อเสียงและประสบการณ์ เช่น ในด้านบุคลิกภาพจะได้รับคำแนะนำโดย นักแสดงและนักร้องสาวมากความสามารถอย่าง “เปิ้ล” ไอริณ ศรีแกล้ว ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมากว่า 20 ปี ทั้งยังมี เหยี่ยวข่าวลูกหนังสาว อย่าง “โอเปิ้ล” ประภาพร เชาวนาศิริ จากสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ที่พร้อมแนะนำทักษะในการทำงานด้านพิธีกร นอกจากนั้นยัง ผู้บริหารฝ่ายประชาสัมพันธ์และภาพลักษณ์องค์กร จาก กลุ่มวังขนาย “ธัญญ่า” ธัญรักษ์ ณ วังขนาย ที่จะได้ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์การทำงานอาชีพ ให้กับสาว ๆ ที่ร่วมโปรเจ็คในครั้งนี้ และผ่านมุมมองของ นพ.เรืองฤทธิ์ หรรษกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ โรงพยาบาลธนบุรี 2 ที่จะได้ให้คำแนะนำสาว ๆ ในเรื่องของการดูแลสุขภาพให้ Healthy ดูดีในทุกการปรากฏตัว

ซึ่งความน่าสนใจในโปรเจ็คดังกล่าว คือการถ่ายทอดเรื่องราวตลอดการคัดเลือกผ่านการแคสติ้งในรูปแบบของ รายการเรียลลิตี้ ที่จะสะท้อนภาพลักษณ์ของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์สวยสมาร์ท มากความสามารถ และเต็มไปด้วยความน่าสนใจจากกีฬาลูกหนัง ในอีกมุม
คุณสมบัติ

Advertisement

– เพศหญิง อายุ 18-25 ปี
– สูง 160 ซม. ขึ้นไป
– หน้าตาและรูปร่างดี มีเสน่ห์
– การศึกษา มัธยมศึกษาปีที่ 3 ขึ้นไป

เปิดรับสมัคร
25 มกราคม 2559-14 กุมภาพันธ์ 2559

เปิดแคสติ้งผู้ผ่านการคัดเลือก
22 กุมภาพันธ์ 2559

Advertisement

สถานที่
เพลิน วิภาวดี

ข้อมูลการสมัคร
สมัครโดยส่งโปรไฟล์ของคุณมาที่ [email protected]* โดยมีรายละเอียดดังนี้

1. รูปถ่ายครึ่งตัว และ เต็มตัว ที่สวยที่้สุดของคุณ
2. ข้อมูลส่วนตัว ชื่อ-สกุล / ชื่อเล่น และที่อยู่ปัจจุบัน
3. ข้อมูล Social Account เช่น Facebook,Instagram หรือ Fanpage
4. ประวัติการทำงาน (ถ้ามี)
5. ข้อมูลของคุณจะได้รับการบันทึกลงในใบสมัคร และ รับเอกสารในวันทำการ แคสติ้ง)
6. ในกรณีที่อายุไม่ถึง 20 ปี ต้องมีใบยินยอมจากผู้ปกครอง (จะมีเอกสารไว้ให้กรอกในวันทำการ แคสติ้ง )

*ประกาศผลผู้ผ่านการคัดเลือกโดยพิจารณาจากโปรไฟล์ที่สมัครผ่านอีเมล์ ที่ Official Fanpage chainatfootballclub.com และคัดเหลือเพียง 30 คนที่มียอดไลค์สูงสุด สู่ Final Casting 22 กุมภาพันธ์ 2559

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image