‘หม่ำ จ๊กมก’ ฟุ้งพา ‘ยโสธร เอฟซี’ เลื่อนชั้นลีกสูงสุด พร้อมหวังดวลแข้ง ‘บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด’

“สิงห์บั้งไฟโก้” ยโสธร เอฟซี ทีมในศึกฟุตบอลไทยลีก 4 โซนตะวันออกเฉียงเหนือ ได้สร้างความฮือฮาในวงการฟุตบอลไทยด้วยการดึงตัว “หม่ำ จ๊กมก” เพ็ชรทาย วงศ์คำเหลา ตลกชื่อดังเข้ามาทำหน้าที่เป็นประธานสโมสร โดยทาง หม่ำ จ๊กมก ได้ออกมาเปิดเผยถึงเป้าหมายในการทำทีมสิงห์บั้งไฟโก้

หม่ำ จ๊กมก กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับตำแหน่งประธานสโมสรยโสธร เอฟซี และตัวเองจะพยายามไปชมเกมการแข่งขันของทีมยโสธร เอฟซี ให้ได้มากที่สุด รวมทั้งพร้อมจะช่วยเหลือทีมอย่างเต็มที่ในทุกด้าน

ประธานสิงห์บั้งไฟโก้กล่าวอีกว่า ต้องการที่พาทีมยโสธร เอฟซี ได้เลื่อนขึ้นไปเล่นลีกสูงสุดในศึกโตโยต้า ไทยลีก ให้ได้ พร้อมกับตั้งความหวังว่าจะได้ดวลแข้งกับ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ไทยลีก 6 สมัย

“ตอนนี้อยู่ T4 ก็ค่อยๆไป ต่อไปอาจขึ้น T3, T2, T1 แล้วก็ค่อยไปเจอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” หม่ำ จ๊กมก กล่าวด้วยอารมณ์ขัน

Advertisement

หม่ำ จ๊กมก กล่าวอีกว่า ปกติกลับไปร่วมงาน ร่วมกิจกรรมต่างๆ ของจังหวัดยโสธร บ้านเกิดบ่อยๆ เช่นงานบุญบั้งไฟ งานบุญข้างตอก งานฟุตบอลเด็กๆ ซึ่งตัวเองเหมือนตราประจำจังหวัด รู้จักผู้หลักผู้ใหญ่หลายคน มีแต่พรรคมีแต่พวก ซึ่งได้รับการเชิญชวน

“จังหวัดก็รวมๆกัน หลายภาคส่วน ให้ทีมของคนยโสยังอยู่ ส่วนผมก็มีบ้าง แต่อาจจะไม่เยอะ เอาไว้ให้ได้เชียร์ทีมยโสธร ในจังหวัดรวมตัวกันมาให้ทีมของคนยโสยังอยู่” ตลกคนดังกล่าว

นอกจากนี้ หม่ำ จ๊กมก ยังกล่าวด้วยว่า วันที่ 15 ธันวาคมนี้ จะมีการแถลงข่าวชัดเจน ในงานสมาคมคนยโสธร ที่สนามกีฬาธูปะเตมีย์

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image