สาวกรี๊ด! ‘ชัปปุยส์’ ร่วมวิ่ง ‘อยุธยา มาราธอน ‘ เปิดใจเชียร์ทัพ ‘ช้างศึก’ ถลกหนัง ‘เสือเหลือง’ ลิ่วชิงศึกอาเซียน

ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์ลูกครึ่งไทย-สวิส ขวัญใจสาวๆ สร้างความฮือฮาด้วยการเข้าร่วมงานวิ่ง “อยุธยา มาราธอน 2018 พรีเซนเต็ด บาย ยูเนี่ยนเพย์” ซึ่งภายหลังจากที่ชัปปุยส์เดินทางไปเที่ยวสหรัฐอเมริกาและกลับมาประเทศไทยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็ได้แวะมาวิ่งกับยูเนี่ยนเพย์ และพบปะกับแฟนๆ ที่งานอยุธยา มาราธอน 2018 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา

นอกจากที่ ชัปปุยส์ จะเข้าร่วมงามวิ่งอยุธยา มาราธอน 2018 พรีเซนเต็ด บาย ยูเนี่ยนเพย์ แล้ว เขายังได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับผลงานของทัพนักเตะ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ที่กลังทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รายการ “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018” ซึ่งตอนนี้กำลังขับเคี่ยวกันเข้มข้นในรอบรองชนะเลิศ พบกับ ทีมชาติมาเลเซีย

ชัปปุยส์ กล่าวว่า ทีมชาติไทยทำผลงานได้ดีมาตลอดทัวร์นาเมนต์ ซึ่งแมตช์ต่อไปที่จะแข่งกับมาเลเซียไม่ใช่ง่าย เพราะมาเลเซียเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก แต่เชื่อว่าได้กลับมาเล่นในบ้าน เสียงเชียร์ของแฟนๆ จะเป็นพลังส่งให้ทีมไทยเก็บชัยชนะมาได้ และเข้าสู่รอบชิงได้อีกครั้ง

สำหรับงานวิ่ง อยุธยา มาราธอน 2018 พรีเซนเต็ด บาย ยูเนี่ยนเพย์ ถือเป็นการสนับสนุนกิจกรรมด้านกีฬาในประเทศไทยเป็นครั้งแรกของยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินระดับโลก ตั้งแต่เริ่มเข้ามาทำธุรกิจในปี 2548 นอกจากนี้ ยูเนี่ยนเพย์ ยังเป็นผู้สนับสนุนด้านการชำระเงินอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ในปีนี้อีกด้วย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image