‘ขนไก่ไทย’จับมือ’โยเน็กซ์’ลงนามสนุนนักกีฬาแบดมินตันคนพิการไทย(คลิป)

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานในพิธีลงนามสัญญาให้การสนับสนุนนักกีฬาทีมชาติแบดมินตันคนพิการของสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ระหว่างสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย กับ YONEX ประเทศไทย โดยมี คุณชูเกียรติ สิงห์สูง นายกสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย คุณกรรศ์ฉัตร ฟูพร้อมวงศ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ฟาร์อีสท์สเปเชียลลิตี้ จำกัด (YONEX ประเทศไทย) พร้อมด้วย นักกีฬาทีมชาติแบดมินตันคนพิการ เข้าร่วมพิธีในครั้งนี้

คุณหญิงปัทมา กล่าวว่า “สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ ยินดีสนับสนุนพี่น้องผู้พิการมาปฏิบัติหน้าที่ในรายการแข่งขันที่สมาคมกีฬาแบดมินตันเป็นผู้จัด รวมถึงช่วยจัดการแข่งขันในระดับนานาชาติ รายการ Thailand Para-Badminton International 2019 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 16 – 22 กันยายน 2562 ร่วมถึงช่วยจัดการแข่งขันแบดมินตันคนพิการในระดับประเทศซึ่งขณะนี้ยังไม่มีแผนงาน สมาคมพร้อมจะดูแลเรื่องเทคนิคทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการประสานกับสหพันธ์แบดมินตันโลกเกี่ยวกับการจัดการแข่งขัน การกำหนดหน้าที่รับผิดชอบของบุคลากรในทีมงานจัดการแข่งขันแต่ละคน การจัดวางสนาม และเป็นที่ปรึกษา ให้คำแนะนำทุกรายละเอียดที่เกี่ยวกับการจัดการแข่งขัน เป็นที่ปรึกษาทั้งด้านการวางแผน การฝึกซ้อม และการแข่งขัน เอื้อเฟื้อให้จัดการประชุมต่างๆ

โดย YONEX จะให้การสนับสนุนนักกีฬาแบดมินตันคนพิการ และภาคภูมิใจกับผลงานของนักกีฬาแบดมินตันคนพิการเป็นอย่างยิ่ง หลายท่านได้เข้าร่วมการแข่งขันระดับประเทศและระดับโลกที่สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยมากมาย จึงรู้สึกเป็นเกียรติและพร้อมที่จะให้การสนับสนุนนักกีฬาแบดมินตันคนพิการต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image