‘ฉลามชล’ โหดไม่ยั้ง! รัวถลุงแข้งสโมสรปากีสถาน 15-1 ลิ่วรอบสองศึก ‘คัลเลอร์ฟูล หยุนหนาน’

การแข่งขันศึก “คัลเลอร์ฟูล หยุนหนาน เบลท์ แอนด์ โร้ด” อินเตอร์เนชั่นแนล ฟุตบอล ทัวร์นาเมนต์ 2018 ประจำวันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม ที่สนาม ศูนย์ฝึกกีฬา ไฮเกง ประเทศจีน เมืองคุนหมิง มณฑลหยุนหนาน ประเทศจีน เป็นการแข่งขันนัดที่ 2 ในสาย บี ระหว่าง “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ตัวแทนจากประเทศไทย ลงสนาม พบ เมห์ราน เอฟซี ตัวแทนจากประเทศปากีสถาน

เกมนี้ “โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี กุนซือใหญ่ ยังคงจัดทัพ 11 คนแรก ในระบบ 4-3-2-1 เช่นเดิม แต่มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่น ในแนวรับหลายราย ประกอบด้วย วัฒนพงษ์ ตาบุดดา ผู้รักษาประตู, มาวูน่า อเมเวอร์, เหมันต์ กิติอำไพพฤกษ์, ธนาเสฎฐ์ สุจริต, นิรันดร์ มีมาก, อธัชชา ระหงษ์ทอง, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, ธีระพงศ์ ดีหามแห, สหรัฐ สนธิสวัสดิ์, ณัฏฐยศ พลเยี่ยม, เอกชัย ฤทธิพันธุ์ และเกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์

เกมในครึ่งแรก ฉลามชลที่เป็นฝ่ายครองบอลทำเก็บบุกได้ดีกว่า ก่อนทำประตูออกนำไปก่อน 9-0 ในครึ่งแรก จากเกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ในนาทีที่ 6, สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ นาทีที่ 17, ณัฏฐยศ พลเยี่ยม นาทีที่ 18, 44, เอกชัย ฤทธิพันธุ์ นาทีที่ 21, 31, 33, 37 และอธัชชา ระหงษ์ทอง นาทีที่ 27

ครึ่งหลัง แม้ชลบุรีทยอยส่งผู้เล่นสำรองลงไปสลับเปลี่ยนหลายตำแหน่ง แต่รูปเกมยังคงเล่นได้เหนือกว่า ก่อนจะมายิงประตูเพิ่มได้จาก สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ นาทีที่ 54, 85 เอกชัย ฤทธิพันธุ์ นาทีที่ 62, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ นาทีที่ 79, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ นาทีที่ 89 และพิภพ อ่อนโม้ นาทีที่ 90 ส่วน เมห์ราน เอฟซี ตีไข่แตกได้จาก บาร์จีส อาลี นาทีที่ 59

Advertisement

จบเกม ชลบุรี เอฟซี ไล่ถล่มเอาชนะ เมห์ราน เอฟซี ไปได้แบบขาดลอย 15-1 เก็บ 6 คะแนนเต็ม การันตีการผ่านเข้าสู่รอบที่สองแน่นอนแล้ว โดยนัดสุดท้าย จะลงสนาม พบกับ หนานทง จื่อหยุน (จีน) แข่งขันในวันที่ 12 ธันวาคม ตามเวลาไทย 13.30 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image