‘บิ๊กตุ่ม’ ให้โอวาท ‘โปรอาร์ม’ ก่อนร่วมศึกสะวิง ‘พีจีเอทัวร์ 2019’

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2561 ที่สำนักงานใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด “โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ โปรกอล์ฟขวัญใจชาวไทย เข้าพบ นายสันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เพื่อขอบคุณที่ให้การสนับสนุนจนประสบความสำเร็จเป็นคนไทยคนแรกที่ได้ทัวร์การ์ดเล่นใน พีจีเอ ทัวร์ แบบเต็มฤดูกาล เป็นครั้งแรก พร้อมกับขอโอวาทก่อนเดินทางไปแข่งขัน

โดย “โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ กล่าวว่า ดีใจที่สร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการกอล์ฟบ้านเรา ทำให้น้องๆรุ่นหลังให้เห็นว่าคนไทยก็มีศักยภาพพอที่จะเล่นอยู่ในพีจีเอทัวร์ และถ้ามีโอกาสก็อยากชนะในพีจีเอทัวร์ซักครั้ง

“วันนี้ในโอกาสใกล้ปีใหม่ ขออนุญาตเข้ามาขอโอวาทจากนาย (สันติ) หากจำกันได้ผมเคยพูดเอาไว้เมื่อ 5 ปีก่อนว่าจะมีคนไทยไปเล่นในพีจีเอทัวร์อย่างแน่นอนแล้วก็เป็นจริง ผมมีวันนี้ได้ก็เพราะบุญรอด หรือ คุณสันติ ที่ให้โอกาสมาโดยตลอด และมอบสิ่งดีๆ ให้กับผม และหากไม่หยุดความตั้งใจในการสนับสนุนนักกีฬาก็เชื่อว่าจะมีนักกีฬารุ่นหลังๆ ตามขึ้นมาอย่างแน่นอนครับ แล้วท่านก็อวยพรให้ผมว่า เรานั้นดีอยู่แล้ว ทำตามที่เราทำมา และขอให้เราตัดสินใจได้ถูกต้องทุกครั้ง สุดท้ายฝากติดตามผลงานผมในพีจีเอทัวร์ ก็จะทำผลงานให้ดีที่สุด และพยายามจะคว้าแชมป์มาฝากคนไทยให้ได้ครับ” โปรอาร์มกล่าว

ทั้งนี้โปรอาร์ม กิรเดช ได้รับการสนับสนุนจาก “สิงห์” ตั้งแต่ยังเป็นนักกอล์ฟเยาวชน จนก้าวสู่การเป็นนักกอล์ฟทีมชาติไทย โดยเทิร์นโปรครั้งแรก เมื่อปี 2008 สร้างผลงานคว้าแชมป์มาแล้วหลายรายการ อาทิ สิงห์ พัทยา โอเพ่น 2009, เซล โอเพ่น 2011, สิงห์ ออล ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2012, เมย์แบงค์ มาเลเซียน โอเพ่น 2013, สิงห์ มาสเตอร์ส 2013, เสิ่นเจิ้น อินเตอร์เนชั่นแนล 2015, ซัลไทร์ เอเนร์ยี่ พอล ลอว์รี่ แมตช์ เพลย์ 2015, ธงชัย ใจดี ฟาวน์เดชั่น 2015, ธงชัย ใจดี ฟาวน์เดชั่น 2017, ไอเอสพีเอส ฮันดะ เวิลด์ ซูเปอร์ ซิกซ์ เพิร์ธ 2018

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image