‘บิ๊กอ๊อด’ แฉมีขบวนการโค่นอำนาจ! ยันไม่ลาออกเก้าอี้นายกลูกหนังไทย-ลั่นกวาดล้างให้หมด

“บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า ยืนยันว่าจะไม่มีออกจากตำแหน่ง เพราะจะอยู่ดำเนินคดีกับคนที่คิดร้ายต่อวงการฟุตบอลไทย ซึ่งตอนนี้มีขบวนการหรือคนที่จ้องทำลายตนเอง ประสงค์ให้พ้นจากตำแหน่งนายกสมาคมฯ เพราะพอเข้ามามีคนได้รับผลกระทบ อาจจะนำไปสู่การติดคุกหรือการล้มละลาย

“ผมขอประกาศต่อหน้าสื่อว่า ผมอาจจะโฟกัสที่ฟุตบอลน้อยไป เพราะผมมีความจำเป็นที่จะให้ความสำคัญ หรือทุ่มเทไปกับเรื่องคดีความที่กำลังจะตามมา ผมประชุมกับฝ่ายกฎหมายแทบทุกวัน และก็กำลังจะมีอีกหลายคดีตามมา รวมไปถึงการจับกุมผู้ที่อยู่เบื้องหลังการล้มฟุตบอลจะมีการเกิดขึ้นอีก” บิ๊กอ๊อดกล่าว

พล.ต.อ.สมยศ กล่าวอีกว่า ได้ดำเนินการมาโดยตลอด ซึ่งตัวเองอาจไม่เก่งเรื่องฟุตบอล แต่ที่อาสารับตำแหน่งนี้ เพื่อจะมาปัดกวาดจัดระเบียบการบริหารสมาคมฯ ให้หมด พร้อมกับมาจัดการทุจริตภายในสมาคมฯ เพราะฉะนั้นกราบเรียนแฟนบอลว่าไม่มีการลาออกเด็ดขาด

“ผมจะอยู่ดำเนินคดีกับคนที่คิดมิดีมิร้ายกับวงการฟุตบอล และจะอยู่ตรงนี้ถึง แม้ว่าจะมีหลายพรรคเข้ามาติดต่อผมให้เป็นรัฐมนตรี แต่ภารกิจที่ผมแบกคือ คดีความกับผู้กระทำผิดและแสวงหาผลประโยชน์กับสมาคมฯ ไม่ว่าผมจะไปอยู่ตำแหน่งไหนไม่ต้องห่วง ผมจะอยู่ฟัดให้ถึงที่สุด” บิ๊กอ๊อดกล่าวทิ้งท้าย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image