‘คิง เพาเวอร์’ หนุนจัดศึกวีลแชร์ รักบี้ ควอด เนชั่นส์ 2019 ทีมชั้นนำโลก4ชาติร่วมชิงชัย มี.ค.หน้า

คิง เพาเวอร์ เข้ามาเป็นผู้สนันสนุนหลักในการแข่งขันวีลแชร์ รักบี้ ควอด เนชั่นส์ ทัวร์นาเมนต์ 2019 เป็นปีที่สองติดต่อกัน โดยมี แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล และชินจิ โอกาซากิ 2 นักเตะสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ร่วมพิธีเปิดงานของคิง เพาเวอร์ ควอด เนชั่นส์ ทัวร์นาเม้นต์ พร้อมด้วยนักกีฬารักบี้รถเข็นทีมชาติอังกฤษ ที่คิง เพาเวอร์ สเตเดียม เมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา

สำหรับการแข่งขันรักบี้รถเข็นรายการ วีลแชร์ รักบี้ คิง เพาเวอร์ ควอด เนชั่น จัดขึ้นที่ มอร์นิ่งไซด์ อารีน่า ที่เมืองเลสเตอร์ ระหว่างวันที่ 1 มีนาคม-3 มีนาคม 2019 ซึ่งหลังจากประสบความสำเร็จในการจัดงานในเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ ซึ่งสามารถดึงดูดผู้สนับสนุนมากกว่า 5,000 คน มาสู่เมืองเลสเตอร์ โดยทีมชาติอเมริกาคว้าแชมป์การแข่งขันในปีที่แล้วหลังชนะ ทีมชาติออสเตรเลียในรอบชิงชนะเลิศ ขณะที่ทีมชาติอังกฤษ พ่าย ทีมชาติญี่ปุ่นในรอบรองชนะเลิศ

ทั้งนี้ สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในการแข่งขันซึ่งเน้นความมุ่งมั่นที่จะนำกีฬาระดับโลกไปสู่ภูมิภาคนี้แ ละทำให้เมืองมีโอกาสแสดงความสามารถในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่างประเทศ โดยการแข่งขันจะจัดขึ้น 3 วันและจะมีทีมที่ดีที่สุดในโลก 4 ทีม เข้าร่วมการแข่งขัน ได้แก่ ทีมชาติอังกฤษ, ทีมชาติแคนาดา, ทีมชาติฝรั่งเศส และทีมชาติญี่ปุ่น ที่คว้าแชมป์ในการแข่งขัน ที่เมืองซิดนีย์

ซูซาน วีแลน รองกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส งานจัดซื้อต่างประเทศ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์และซีอีโอสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า คิง เพาเวอร์ ภูมิใจเป็นอยางมากที่ได้ร่วมสนับสนุนกีฬาระดับโลก พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้สนับสนุนกีฬา วีลแชร์ รักบี้ ควอด เนชั่นส์ เป็นปีที่สอง ซึ่งเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากผู้คนนับพันจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อร่วมชมการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมและมั่นใจว่าในปี 2019 จะยิ่งใหญ่ขึ้นและดียิ่งขึ้นอีกด้วย

Advertisement

“ต้องใช้ความทุ่มเทและความมุ่งมั่นในการก้าวไปสู่มาตรฐานที่ยอดเยี่ยมในกีฬานั้นๆ แต่นอกจากนี้ยังต้องชื่นชมเพิ่มในตัวนักกีฬาเพราะความปรารถนาและความมุ่งมั่นในการเอาชนะความพิการและประสบความสำเร็จในการแข่งขันระหว่างประเทศ การแข่งขันในครั้งนี้จะเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่สำหรับเมือง ซึ่งดิฉันจะภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันกีฬาระดับโลกอีกครั้ง”

เดวิด พอนด์ ซีอีโอกีฬารักบี้รถเข็นทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้กลับไปเล่นในการแข่งขันอันยอดเยี่ยมที่เมืองเลสเตอร์ อีกครั้ง ทีมงานทุกคนต่างรู้สึกและทึ่งกับความอบอุ่นของการต้อนรับที่เราได้รับจากคนในเมืองเลสเตอร์เมื่อเราเข้าร่วมการแข่งขัน คิง เพาเวอร์ ควอด เนชั่นส์ ที่เมืองนี้ เราหวังว่าจะมีผู้สนับสนุนมากขึ้นในปีนี้ พวกเราขอชื่นชมและขอบคุณคิง เพาเวอร์ ที่ให้การสนับสนุนในกิจกรรมนี้อีกครั้ง ผู้ชมจะได้เห้นการแข่งขันจากทีมที่ยอดเยี่ยมและเป็นที่น่ายินดีที่แชมป์โลกจากประเทศญี่ปุ่นจะเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image