‘อ่อง ธู’ ลั่นพาทัพ ‘กิเลนผยอง’ ไล่ล่าทวงแชมป์ ‘เสี่ยเป้’ ยันไม่หยุดเสริมทัพเพิ่มความแกร่ง

“บิ๊กป๊อก” นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำในศึกโตโยต้า ไทยลีก พร้อมด้วย “เสี่ยเป้” นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร และ “โค้ชเบ๊” นายไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เฮดโค้ช ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัว อ่อง ธู ดาวเตะทีมชาติพม่า วัย 22 ปี เข้ามาเสริมทัพในโควต้านักเตะอาเซียนคนแรกของโสมสรอย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล จากสโมสร “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี พร้อมบอกออฟชั่น ที่ห้องแถลงข่าว เอสซีจี สเตเดียม เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม

สำหรับ อ่อง ธู จะสวมเสื้อหมายเลข 9 ในการลงเล่นให้กับเมืองทอง โดยเป็นการยืมตัวมาจาก โปลิศ เทโร ซึ่งทาง เมืองทอง ก็ได้ปล่อยตัว 2 นักตะดาวรุ่ง กรวิชญ์ ทะสา และ เรืองยศ จันชัยชิต ยืมตัวไปเล่นให้กับ โปลิศ เทโร ในศึก เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ ในฤดูกาลสลับขั้วกันด้วย

นายรณฤทธิ์ เปิดเผยว่า นับเป็นดีลนักเตะโค้วตาอาเซียนดีลแรกของสโมสร โดยเป็นการเสริมทัพเพื่อความสำเร็จในฤดูกาลนี้ ซึ่งดีลนี้ถือเป็นการประสบความสำเร็จ เพราะ อ่อง ธู เป็นผู้เล่นที่พิสูจน์ตัวเองมาแล้วในศึกไทยลีก ทั้งยังเป็นการปาดหน้าเอาชนะหลายทีมใหญ่ที่ให้ความสนใจในตัวเขา การได้หนึ่งในยอดนักเตะอาเซียนรายนี้เข้ามาจะช่วยเพิ่มมิติเกมรุกให้กับทัพกิเลนผยอง และแสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยานของสโมสรในการลุ้นแชมป์ และยืนยันว่า ไม่ใช่ดีลสุดท้าย เพราะจะมีการซื้อตัวตามมาอีกแน่นอน

ขณะที่ อ่อง ธู กล่าวว่า ต้องขอบคุณทางโปลิศ เทโร และยาดานาร์บอน ที่ทำให้ได้มาเล่นในไทยลีก ส่วนการย้ายร่วมทีมเมืองทอง แน่นอนเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม เพราะถือเป็นหนึ่งในทีมชั้นนำของไทย และเต็มไปด้วยผู้เล่นฝีเท้าดีมากมาย รวมถึงแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนอย่างดีเยี่ยม ถือเป็นความท้าทายครั้งใหม่ในฤดูกาลหน้า ส่วนเป้าหมายก็จะมุ่งมั่นทุ่มเท ทำผลงานออกมาให้ดีกว่าในฤดูกาลก่อน เพื่อที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมในการคว้าแชมป์มาสู่สโมสรแห่งนี้ให้ได้

Advertisement



 
ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดังทางไลน์แอดมติชน (@matisport)
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image