‘หม่ำ’ ไม่ได้มาฮา! หวังเจอ ‘ลุงเนวิน’ ถกหารือทำทีมบอล ปลื้มนั่งแท่น ปธ. ‘ยโสธร’ คนใหม่

“บั้งไฟพิฆาต” ยโสธร เอฟซี ทีมในยูโร่ เค้ก ลีก หรือไทยลีก 4 แถลงข่าวเปิดตัว “หม่ำ จ๊กมก” เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ตลกสุดฮาชื่อดัง เข้ามานั่งแท่นเป็นประธานสโมสรคนใหม่ พร้อมเปิดตัวผู้บริหารทีม ชุดทำศึกฤดูกาล 2019 ภายใต้สโลแกน “พวกเรารวมกันเป็นหนึ่ง” ที่สนามธูปะเตมีย์ เมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา

หม่ำ จ๊กมก เปิดเผยว่า ขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้เกียรติเข้ามาทำหน้าที่นี้ รู้สึกดีใจมาก และจะทำให้นทั้งประเทศไทยรู้จัก ยโสธร เอฟซี มากขึ้น ซึ่งแม้ตอนนี้ทีมจะอยู่ในลีกล่าง แต่ก็ไม่เป็นไร ทุกอย่างต้องใช้เวลา และค่อยเป็นค่อยไป

“เป้าหมายสำหรับผม ถ้าเป็นตลก ก็คงอยากเป็นหัวหน้าคณะ, ถ้าเป็นเจ้าของบริษัท ก็อยากเป็นซีอีโอ หรือ อยากเป็นหัวหน้าทุกสิ่งทุกอย่าง ผมยอมรับว่าสิ่งที่ผมเคยทำมา แตกต่างจากตรงนี้ ผมอาจไม่เข้าใจเรื่องของกฎกติกา เพราะส่วนตัวชอบเล่นกอล์ฟ และสนุกเกอร์ แต่เรื่องแค่นี้ ผมเชื่อว่า จะเรียนรู้และปรับเข้าหาได้ครับ” เพ็ชรทาย

ประธานบั้งไฟพิฆาตกล่าวอีกว่า ส่วนตัวต้องลงไปพูดให้กำลังใจนักเตะทุกที่เหมือนเป็นลูกหลาน แต่หลังจากนี้ อย่าคิดว่าเป็นประธานสโมสรแล้วจะทำคนเดียว ทุกฝ่ายในจังหวัด ต้องช่วยกันทั้งหมด เพราะอะไรก็แล้วแต่ ต่อให้เก่งมากแค่ไหน ก็ทำคนเดียวไม่ได้

Advertisement

“เราต้องเดินหน้าไปพร้อมกัน และผมอาจเป็นสีสันคนนำเชียร์ด้วย ใจจริงผมอยากจะเจอบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาก ไม่ใช่ว่าไปแข่งนะ ผมอยากเจอเฉยๆ อยากจับมือกับนักฟุตบอล อยากเจอกับท่านเนวิน ชิดชอบ เพราะจะไปปรึกษาหารือเกี่ยวกับเรื่องฟุตบอล อยากเจอท่านมาก ขอย้ำว่าอยากเจอมากๆ แต่ไม่ได้เตะนะครับ แต่ท่านจะว่างหรือเปล่าไม่รู้” หม่ำ กล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image