โพสต์สุดท้าย ‘หงส์ขาว’ ให้กำลังใจแฟนหนุ่ม ‘ซุปเปอร์แบงค์’ ช็อก! ขอเลื่อนขึ้นชกหลังยังทำใจไม่ได้

หลังจากการเสียชีวิตของ หงส์ขาว ม.ราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง หรือ น้องเเนน นักมวยไทยหญิงชั้นแนวหน้าของไทย ดีกรีระดับแชมป์ ที่ผูกคอตายในหอพัก ใน อ.เมือง จ.ราชบุรี เมื่อคืนวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งน้องแนนเป็นแฟนสาวของ ซุปเปอร์แบงค์ ม.รัตนบัณฑิต ยอดมวยไทย

ภายหลังจากการเสียชีวติ คนในวงการมวยต่างแสดงความเสียใจกับการลาจากโลกไปของนักมวยหญิงไทยคนดังรายนี้ ซึ่งถือเป็นนักมวยฝีมือดีกันเป็นจำนวนมาก รวมทั้งองค์กรมวยไทยโลก โดยที่ หงส์ขาว เป็นแชมป์ในรุ่น 51 กิโลกรัม ขององค์กรอยู่

ทั้งนี้ หงส์ขาว ม.ราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง ได้โพสต์เฟสบุ๊กของตัวเองที่ใช้ชื่อว่า แนน ฮองเฮา ครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม โดยได้โพสต์ล่าสุดรูปของแฟนหนุ่ม ซุปเปอร์แบงค์ พร้อมกับข้อความให้กำลังใจ ดังนี้ “มาไกลละแค่นี้เอง สู้ๆนะคะ”

Advertisement

สำหรับสาเหตุของการผูกคอเสียชีวิตในหอพักของ หงส์ขาว ม.ราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง คาดอาจเกิดจากน้อยใจแฟน ขณะนี้ศพอยู่ที่ รพ.ศูนย์ จ.ราชบุรี

ด้าน ซุปเปอร์แบงค์ ม.รัตนบัณฑิต สุดช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเปิดเผยว่า ก่อนนี้มีปากเสียงกันบ้าง แต่ได้ปรับความเข้าใจกันแล้ว และยังไม่เชื่อจะเกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้น ต้องรอตำรวจสรุปสำนวนว่ามีมูลเหตุจากอะไรกันแน่ ส่วนไฟต์ต่อไปที่จะขึ้นชกกับ เพชรวสรณ์ บอยบางนา วันที่ 20 ธันวาคมนี้ ที่วิกแอร์ ล่าสุดเจ้าตัวเผยยังทำใจไม่ได้ จึงขอถอนชกจากรายการดังกล่าวไปเรียบร้อยแล้ว

สำหรับการชกไฟต์สุดท้ายของ หงส์ขาว ม.ราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง ขึ้นชกป้องกันแชมป์รุ่น 51 กิโลกรัม ขององค์กรมวยโลก เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา กับนักชกชาวกรีซ ที่สนามมวยหน้าห้างสรรพสินค้า มาบุญครอง ซึ่งผลการชกปรากฎว่า หงส์ขาวสามารถเอาชนะคะแนนไปได้สำเร็จ

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image