‘ภ.ป.ร.’ แซงคว้าชัยเหนือ ‘วชิราวุธ’ 23-10 ครองแชมป์ศึกรักบี้ประเพณีมหามิตรสองสถาบัน

การแข่งขันรักบี้ฟุตบอลประเพณี ภ.ป.ร.ราชวิทยาลัย-วชิราวุธวิทยาลัย ครั้งที่ 26 ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ประจำปี 2561 มีขึ้นเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2561 ณ กรีฑาสถานแห่งชาติ สนามศุภชลาศัย โดยได้รับเกียรติจาก พลเอกกัมปนาท รุดดิษฐ์ องคมนตรีผู้แทนพระองค์ เป็นประธานในพิธี ซึ่งบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความคึกคัก ความรักและความสามัคคี สมกับแนวคิด Esprit de Corp (จิตวิญญาณความรักของหมู่คณะและความเสียสละเพื่อส่วนรวม) ซึ่งเป็นหลักการร่วมกันของทั้งสองสถาบัน

ขณะที่การแข่งขันในครึ่งเวลาแรกเป็นไปอย่างดุเดือดสมศักดิ์ศรี และเป็นวชิราวุธวิทยาลัยออกนำไปก่อน 10-3 นอกจากนี้ ในช่วงพักครึ่งยังมีการแสดงจากศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป BNK 48 ที่มาแจกความสดใสให้แก่ผู้ชมในสนาม ก่อนกลับมาแข่งขันกันต่อในครึ่งเวลาหลัง และเป็น ภ.ป.ร. ราชวิทยาลัยฯ แซงรวดเดียวเอาชนะไปได้ 23-10

การแข่งขันในปีนี้ ภ.ป.ร.ราชวิทยาลัยฯ ได้รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร โดยมี พล.อ.กัมปนาท รุดดิษฐ์ องคมนตรี ผู้แทนพระองค์ มอบถ้วยรางวัลชนะเลิศ แก่ผู้ชนะการแข่งขันรักบี้ฟุตบอลประเพณี ภ.ป.ร.ราชวิทยาลัย-วชิราวุธวิทยาลัย ครั้งที่ 26

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image