เปิดข้อความสุดท้าย! ‘ธีราทร’ กล่าวอำลาค้าแข้ง ‘โกเบ’ ยันพร้อมติดตามเชียร์ทีมต่อไป

วิสเซล โกเบ สโมสรในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยข้อความของ “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ๊กซ้ายวัย 28 ปีของทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ที่ส่งข้อความอำลาทีมหลังจากมาค้าแข้งกับทีม โกเบในฤดูกาล 2018 ที่ผ่านมา ด้วยผลงานลงสนาม 5 นัด รวมทุกรายการ พร้อมกับทำได้ 4 แอสซิสต์แล้ว และยังติดทีมยอดเยี่ยมเจ 1 ลีก 2 ครั้งซึ่งล่าสุดธีราทรเตรียมที่จะกลับมาเล่นให้กับต้นสังกัด “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2019 ที่กำลังมาถึง

ธีราทรเปิดใจว่า มีความฝันว่าอยากมาแค้งแข้งที่ญี่ปุ่นสังครั้งในชีวิตของตัวเอง จนเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาทุกอย่างเป็นความจริงแล้ว ซึ่งต้องขอบคุณ วิสเซล โกเบ ที่ยื่นโอกาสครั้งนี้ให้และมองเห็นศักยภาพมาตลอด 1 ปีที่ผ่านมา โดยในทุกครั้งจะพยายามฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ และทุกครั้งที่ได้รับโอกาสลงสนามก็จะพยายามทำงานอย่างหนัก เพื่อหวังช่วยให้ทำผลงานได้ดีที่สุด

แบ๊กซ้ายช้างศึกกล่าวอีกว่า อยากขอบคุณเพื่อนร่วมทีมวิสเซล โกเบ รวมทั้งสต๊าฟโค้ช และแฟนบอลทุกคนที่สนับสนุนมาโดยตลอด โดยหลังจากนี้แม้จะไม่ได้อยู่กับทีมแล้ว แต่ก็จะคอยติดตามเชียร์ และสนับสนุนทีมในฐานะแฟนบอล คงไม่มีอะไรจะพูดไปมากกว่านี้ นอกจากคำว่า ขอบคุณจริงๆ และสักวันหนึ่งจะกลับมาที่นี่อีกครั้ง.. ที่ที่ครั้งหนึ่ง ทำให้รู้จักอีกโลกของฟุตบอล

“แม้ว่าเราจะเจอช่วงเวลาที่ดีบ้าง และไม่ดีบ้าง แต่ในฐานะนักฟุตบอลตัวเล็กๆ คนหนึ่งอย่างผม เป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่มากๆ ยิ่งไปกว่านั้น ทำให้ผมได้พัฒนา และได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆหลายอย่าง แน่นอนว่า เป็นประสบการณ์ที่มีค่าที่สุดในชีวิตของผม” ธีราทร กล่าว

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image