ต้อนรับปีใหม่! ‘ปราสายสายฟ้า’ เปิดขายเสื้อแข่งล็อตใหม่ ทำยอดขายทะลุ1แสนตัว ฟันรายได้69ล้าน!

“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 6 สมัย เดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์ต่อเนื่องด้วยการปล่อยเสื้อแข่งขันใหม่ของสโมสรที่จะใช้ในฤดูกาล 2019 ล็อตใหม่ออกมาทั้ง 2 แบบ ชุดเหย้า และชุดเยือน จำนวนทั้งสิ้น 40,000 ตัว แบ่งจำหน่ายทั้งสิ้น 4 วันในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม-1 มกราคม 2562 โดยล่าสุดแฟนบอลเซราะกราวแห่ซื้อกระหน่ำจนยอดขายทะลุ 1 แสนตัวแล้ว!

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดตัวเสื้อแข่งขันใหม่ของสโมสรที่จะใช้ในการแข่งขันฤดูกาล 2019 พร้อมกับเปิดจำหน่ายให้กับแฟนบอลสามารถซื้อได้ที่ช็อปสโมสรและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากวางขายล็อตแรกก็ได้กระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องจนถึงการจำหน่ายล็อตสองอีกจำนวน 40,000 ตัวในช่วงหยุดยาวปีใหม่นี้ก็ยังได้รับความสนใจจากแฟนบอลอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสายจนยอดขายทะลุ 1 แสนตัวแล้ว

สำหรับราคาป้ายเสื้อแข่งขันใหม่สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อยู่ที่ราคา 690 บาท ซึ่งยอดขายเสื้อจำนวน 1 แสนตัว เท่ากับว่า สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำรายได้จากการขายเสื้อแข่งขันใหม่ฤดูกาล 2019 ไปแล้วเป็นจำนวนอย่างน้อย 69 ล้านบาท

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image