‘ชลบุรี-บีจี’ลุยพรีเมียร์คัพ แย่งตัวแทนรอบอาเซียน

นางพรรณี ศานติวิวัฒน์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลระดับเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี รายการไนกี้ พรีเมียร์คัพ 2016 โดยมีนายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส นายวิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคสโมสรฟุตบอลชลบุรี และประวีณวัช บุญยงค์ นักฟุตบอลทีมชาติไทย ร่วมแถลง เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ที่บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด

นางพรรณีกล่าวว่า ไนกี้ พรีเมียร์คัพ 2016 เป็นการแข่งขันที่จัดมาต่อเนื่องเป็นปีที่ 19 ซึ่งในปีนี้ยังยึดระบบเดิมคือเชิญทีมที่ไนกี้เป็นผู้สนับสนุนคือ ชลบุรี และบางกอกกล๊าส มาแข่งขันในระบบเหย้าเยือน นัดแรกที่ชลบุรี สเตเดียม ในวันที่ 15 พฤษภาคม และนัดที่สอง ที่ลีโอ สเตเดียม วันที่ 21 พฤษภาคม ซึ่งทีมที่ชนะเลิศจะได้สิทธิ์เป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ประเทศไทยจะ เป็นเจ้าภาพในปลายเดือนมิถุนายน ที่ จ.เชียงใหม่ โดยจะมีทีมตัวแทนจากทั้งหมด 4 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ อินโดนิเซีย มาเลเซีย และประเทศไทย เข้าร่วมการแข่งขัน

นายศุภสิน กล่าวว่า บางกอกกล๊าสได้มีการเตรียมตัวมาอย่างดี จากการพ่ายแพ้เมื่อปีก่อน ทำให้ทีมได้มีการเตรียมพร้อม เพื่อจะเป็นตัวแทนประเทศไทยให้ได้

ด้านนายวิทยา กล่าวว่า ปีนี้ไม่มั่นใจเท่าไหร่ เนื่องจากเป็นชุดที่อ่อนที่สุดในรอบหลายๆ ปี มีหลายตำแหน่งที่ยังไม่ลงตัว แต่ก็จะสู้เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยให้ได้เช่นกัน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image