‘บิ๊กโทนี่’ ลั่นช้างศึกบดแข้งโรตี ประเดิม3แต้มศึกเอเชี่ยนคัพ2019 ยันนักเตะไทยกระหายเต็มร้อย

ทัพนักเตะ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย เตรียมประเดิมสนามทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย “เอเชี่ยน คัพ 2019” กลุ่มเอ นัดแรก พบอินเดีย ที่อัล นาห์ยาน สเตเดียม กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) วันที่ 6 มกราคม 2562 ตามเวลาไทย 20.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ FOX Sports

จากนั้นมีโปรแกรมนัดสอง พบบาห์เรน ที่อัล มัคตูม สเตเดียม นครดูไบ วันที่ 10 มกราคม 2562 ตามเวลาไทย 18.00 น. และนัดสาม พบเจ้าภาพยูเออี ที่ฮัซซา บิน ซายิด สเตเดียม เมืองอัลไอน์ วันที่ 14 มกราคม 2562 ตามเวลาไทย 23.00 น.นั้น

ล่าสุด “บิ๊กโทนี่” นายกิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ ผู้อำนวยการทีม เปิดเผยว่า จากการพูดคุยกับทีมงานสต๊าฟโค้ช รวมทั้ง มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทุกคนแสดงความมั่นใจว่า เกมแรกแม้เป็นสิ่งที่ยาก แต่ยังเชื่อว่า 3 แต้มจะเป็นของทีมชาติไทยอย่างแน่นอน เพราะเป็นเป้าหมายที่เราวางเอาไว้ เพื่อเป็นการประเดิมการกลับมาเล่นเอเชียน คัพ รอบ 12 ปี ของพวกเรา

“ผมยังพูดคุยกับนักเตะหลายคน พบว่า พวกเขามีความกระหาย ทะเยอทะยาน และพร้อมที่จะต่อสู้กับคู่แข่ง เพื่อชุดเกราะที่มีธงไตรรงค์ประทับบนหน้าอก แต่เราจะไม่มีทางประมาท อินเดีย อย่างแน่นอน เราจะเล่นด้วยแท็คติคที่ซ้อมกันอย่างเข้มข้น เพื่อชัยชนะในการต่อยอดเข้ารอบสองของพวกเราให้ได้” บิ๊กโทนี่ กล่าวปิดท้าย

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image