‘บิ๊กอ๊อด’ บุกให้กำลังใจทัพช้างศึก มั่นใจโชว์ฟอร์มเยี่ยมประเดิมบู๊ ‘อินเดีย’ ศึกเอเชี่ยนคัพ2019

“ช้างศึก” ทีมชาติไทย เตรียมประเดิมสนามทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย “เอเชี่ยน คัพ 2019” กลุ่มเอ นัดแรก พบ อินเดีย ที่อัล นาห์ยาน สเตเดียม กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) วันที่ 6 มกราคม 2562 ตามเวลาไทย 20.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7 HD และ FOX Sports นั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 มกราคม “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เดินทางมาให้กำลังใจทีมชาติไทย ถึงประเทศยูเออีด้วยตัวเอง พร้อมกับร่วมรับประทานอาการกลางวันอย่างเป็นกันเอง และยังมอบของขวัญเล็กๆ น้อยให้กับทัพช้างศึกเนื่องในโอกาสปีใหม่ด้วย

พล.ต.อ.ดร.สมยศ กล่าวกับทัพช้างศึกว่า สิ่งที่อยากจะบอกพวกเราวันนี้ แค่สั้นๆ คือ ขอให้พวกเราทำหน้าที่ในฐานะนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติ ให้ดีที่สุด เล่นฟุตบอลให้มีความสุข เป้าหมายคือชัยชนะ เพื่อชื่อเสียงของประเทศไทย

“พรุ่งนี้เป็นวันสำคัญวันหนึ่งที่พวกเราจะต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และเชื่อว่าด้วยความเป็นมืออาชีพของพวกเราทุกคนที่เป็นคนไทย และรักประเทศชาติ อยากทำชื่อเสียงให้ประเทศชาติ เชื่อว่าพวกเราจะสามารถสร้างผลงานที่ดีได้”

Advertisement

ทั้งนี้ พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ  ยังจะเดินทางไปให้กำลังใจ และชมการแข่งขัน ในเกมประเดิมสนามของ ทีมชาติไทย ที่จะพบ อินเดีย ที่สนาม อัล นาห์ยาน สเตเดียม ในเวลา 20.30 น. ตามเวลาประเทศไทยอีกด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image