‘บิ๊กอ๊อด’ งดให้สัมภาษณ์หลังโดนกดดันให้ลาออกนายกลูกหนังไทย วงในเผยยันไม่ทิ้งเก้าอี้แน่

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย หลังจากที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศปลด “โค้ชมิโล่” มิโลวาน ราเยวัช กุนซือชาวเซอร์เบียออกจากตำแหน่ง เพื่อรับผิดชอบผลงานคุมทีมพ่าย อินเดีย 1-4 ในฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย “เอเชี่ยน คัพ 2019” กลุ่มเอ นัดแรก ที่ประเทศสหรับอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) เมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา พร้อมกับได้แต่งตั้งให้ “โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เป็นกุนซือรักษาการ และ “โค้ชโชค” โชคทวี พรหมรัตน์ เป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอนคุมทีมลงเตะอีก 2 นัดนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 มกราคม “โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ได้นำนักเตะทีมชาติไทยไทยลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง ที่สนามอัล วาสล์ คลับ นครดูไบ ประเทศยูเออี เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการลงสนามศึกเอเชี่ยนคัพ 2019 นัดที่สอง ของกลุ่มเอ พบ บาห์เรน ที่อัล มัคตูม สเตเดียม นครดูไบ ประเทศยูเออี วันที่ 10 มกราคม 2562 ตามเวลาประเทศไทย 18.00 น. ถ่ายทอดสดงช่อง 7 HD และ FOX Sports HD

ขณะที่ “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ยังคงอยู่ให้กับกำลังใจติดตามความเคลื่อนไหวทัพช้างศึกอยู่ที่เมืองดูไบ ประเทศยูเออี และยังไม่ได้เดินทางกลับประเทศไทย อีกทั้งได้ของดการให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนตั้งแต่หลังจบเกมที่ ทีมชาติไทย แพ้ อินเดีย 1-4 และมีกระแสจากแฟนบอลในโซเชียลแสดงความคิดเห็นกดดันให้ลากออกจากตำแหน่ง รวมทั้ง “บิ๊กป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ระบุว่า ให้พิจารณาตัวเองในการที่จะลาออกจากตำแหน่งหรือไม่

โดยในการฝึกซ้อมของทีมชาติไทย ที่สนามซ้อม อัล วาซ เมืองดูไบ เมื่อวันที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา พล.ต.อ.สมยศ ก็ได้เดินทางมาชมฝึกซ้อมด้วยสีหน้าเคร่งเครียด อีกทั้งแจ้งให้เจ้าหน้าที่สมาคมฯ ให้มาบอกกับ สื่อมวลชนว่า งดสัมภาษณ์ นอกจากนี้ ยังมีกระแสข่าววงในระบว่า หลังจากทีมชาติไทย พ่ายแพ้ต่อ อินเดีย หมดสภาพ 1-4 ทางด้านของนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ยังไม่ได้มีการพูดถึงเรื่องลาออกจากตำแหน่งแต่อย่างใด

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image