‘ช้างศึก’ คึกคัก! เผยผู้สนับสนุนรายใหญ่โด๊ปลูกละ5ล้าน คว้าชัยอีก2นัดศึกเอเชี่ยนคัพ

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย หลังจากที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศปลด “โค้ชมิโล่” มิโลวาน ราเยวัช กุนซือชาวเซอร์เบียออกจากตำแหน่ง เพื่อรับผิดชอบผลงานคุมทีมพ่าย อินเดีย 1-4 ในฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย “เอเชี่ยน คัพ 2019” กลุ่มเอ นัดแรก ที่ประเทศสหรับอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) เมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา พร้อมกับได้แต่งตั้งให้ “โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เป็นกุนซือรักษาการ และ “โค้ชโชค” โชคทวี พรหมรัตน์ เป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอนคุมทีมลงเตะอีก 2 นัดนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 มกราคม “โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ได้นำนักเตะทีมชาติไทยไทยลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง ที่สนามอัล วาสล์ คลับ นครดูไบ ประเทศยูเออี เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการลงสนามศึกเอเชี่ยนคัพ 2019 รอบแรกอีก 2 นัด ประกอบด้วยพบ บาห์เรน วันที่ 10 มกราคม ตามเวลาไทย 18.00 น. และพบเจ้าภาพ ยูเออี วันที่ 14 มกราคม ตามเวลาไทย 23.00 น. (ตามเวลาไทย) ทุกนัดถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สี และฟ็อกซ์ สปอร์ต

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวระบุว่า ทีมชาติไทยได้ขวัญกำลังใจที่ดีหลังจากมีผู้สนับสนุนรายใหญ่แจ้งว่า อีก 2 นัดในรอบแบ่งกลุ่ม หากทีมชาติไทยสามารถเก็บชัยชนะได้จะมอบเงินอัดฉีดให้ลูกละ 5 ล้านบาท ซึ่งจากการประกาศอัดฉีดเชื่อว่าจะมีส่วนสำคัญให้นักเตะ และทีมงานมีขวัญกำลังใจมากขึ้น หลังจากผลงานนัดแรกที่ผ่านมาทำผลงานได้ไม่ดีนักพ่ายแพ้ต่อ อินเดีย 1-4 ทำให้โดนกระแสถาโถมอย่างหนักจากแฟนบอล

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image