‘โค้ชโต่ย’ นำทัพช้างศึกลงซ้อมต่อเนื่อง เน้นติวเข้มจบสกอร์ พร้อมชนแข้ง ‘บาห์เรน’ นัดสองศึกเอเชี่ยนคัพ

“โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชั่วคราว คุมทัพช้างศึก ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง ที่สนามอัล วาซอล นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) เมื่อวันที่ 8 มกราคม ก่อนลงสนามพบกับ ทีมชาติบาห์เรน ในเอเชี่ยนคัพ 2019 รอบสุดท้าย นัดที่สอง ของกลุ่มเอ

ทีมชาติไทยเดินทางจากกรุงอาบูดาบี มาถึงนครดูไบ เมื่อวันที่ 7 มกราคม ซึ่งโค้ชโต่ยก็ได้พาลูกทีมฝึกซ้อมที่ดูไบเป็นวันที่สอง โดยเน้นไปที่แท็คติกที่จะใช้ในการพบกับบาห์เรน รวมถึงการเคลื่อนที่ และใช้จังหวะให้น้อยที่สุดในการจบสกอร์ ใช้เวลาราว 2 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ โดย พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ มาเยี่ยมเยือนให้กำลังใจบรรดานักเตะและสตาฟฟ์โค้ชเหมือนเช่นเคย

สำหรับในวันที่ 9 มกราคม ทีมชาติไทย จะมีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม ที่อัล อัคตูม สเตเดียม ซึ่งเป็นสนามที่ใช้แข่งขันจริง ในเวลา 17.15 น. (20.15 น. ตามเวลาไทย) ก่อนจะลงซ้อมแบบ Official Training ที่สนามเดียวกันในเวลา 18.00 น. (21.00 น. ตามเวลาไทย)

ทั้งนี้ ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย จะประเดิมคุม ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติบาห์เรน ในเอเชี่ยนคัพ 2019 นัดที่สอง ของกลุ่มเอ วันที่ 10 มกราคม 2562 ที่อัล มัคตูม สเตเดียม นครดูไบ เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ FOX Sports HD

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image