จัดศึกวิ่ง ‘สิงห์ ซีรีส์ รัน’ 5สนาม ท้าวัดใจนักวิ่งลุย 5 ภูมิประเทศ พรีซีซั่นสนามแรกที่สวนผึ้งไฮแลนด์

นายรวินทร์ ชมพูนุชธานินทร์ ผู้อำนวยการกลุ่มประชาสัมพันธ์ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด พร้อมด้วยผู้แทนทั้ง 5 สนาม ประกอบด้วย นายพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด, นาวาโทจิระวัฒน์ อุ่นจิตร ผู้แทนสนามสัตหีบ จ.ชลบุรี, นายกฤตพงศณ์ ชวาลดิฐ ผู้แทนเดอะคริสตัล พีทีที ชัยพฤกษ์ สนามกรุงเทพฯ และน้ำเพชร พรธารักษ์เจริญ ผู้แทนอุทยานหลวงราชพฤกษ์เชียงใหม่ ร่วมกันแถลงข่าวความพร้อมการจัดงานวิ่ง “สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019” ที่อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ อโศก ชั้น 2 เมื่อวันที่ 9 มกราคม

สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019 ปี 2 เปิดตัว 5 สนามแข่งขันของปีนี้ใน 5 ภูมิประเทศที่แตกต่าง ไล่ตั้งแต่เดือนมกราคม-สิงหาคม พร้อมอัดฉีดรางวัลคะแนนรวมทั้งชายและหญิง โดยปีนี้จะมีเพียง 2 ระยะ ทุกสนาม คือ 8 กม. และ 16 กม. เริ่มสนามแรกเป็นสนามพรีซีซั่น ที่สวนผึ้งไฮแลนด์ จ.ราชบุรี วันที่ 12 มกราคม ตามด้วยสนามเปิดอย่างเป็นทางการ สนามแรกของซีซั่นนี้ ที่สิงห์ปาร์ค จ.เชียงราย วันที่ 2 กุมภาพันธ์ ซึ่งวิ่งรูปแบบคลอสคันทรี ผ่านเส้นทางที่สวยงาม

ต่อด้วยสนามที่ 2 ที่ฐานทัพเรือสัตหีบ จ.ชลบุรี ในรูปแบบบีชรัน โดยใช้เส้นทางเลียบชายทะเล วันที่ 20 เมษายน จากนั้นสนามที่ 3 จะประลองกัน ที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จ.เชียงใหม่ ในคอนเซ็ปต์ คิงออฟเมาท์เท่น วันที่ 9 มิถุนายน ปิดท้ายสนามที่ 4 ที่เดอะคริสตัส พีทีที ชัยพฤกษ์ กรุงเทพฯ ในบรรยากาศซิตี้ รัน วันที่ 4 สิงหาคม

นายรวินทร์ กล่าวว่า เสน่ห์ของ สิงห์ ซีรีส์ รัน จัดการวิ่งแบบซีรีส์ในภูมิประเทศที่แตกต่างกัน ซึ่งมีความสวยงามและท้าทายทั้ง 5 สนามของปีนี้จะยังคงรักษาเอกลักษณ์ของสิงห์ ซีรีส์ รัน เอาไว้อย่างครบถ้วน ทั้ง 2 ระยะ คือ 8 กม. และ 16 กม. ประกอบกับการบริหารจัดการที่ดี ทำให้เป็นรายการวิ่งที่ได้รับความนิยมจากนักวิ่งหน้าใหม่ และนักวิ่งทั่วไปให้การตอบรับเป็นอย่างดี

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image