‘บิ๊กอ๊อด’ ยันไม่กดดันหลังเจอกระแสแฟนบอลเรียกร้องให้ลาออกเก้าอี้นายกลูกหนังไทย

หลังจากที่ทัพนักเตะ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย พ่ายราบคาบให้กับ อินเดีย 1-4 ในศึกฟุตบอลเอเชี่ยนคัพ 2019 กลุ่มเอ นัดแรก ทำให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ปลด มิโลวาน ราเยวัช ออกจากตำแหน่ง พร้อมกับแต่งตั้งให้ “โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยิดญาติไทย ทำหน้าที่กุนซือขัดตาทัพ ขณะเดียวกันก็มีความคิดเห็นจากแฟนบอลจำนวนมากเรียกร้องกดดันให้ “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ลาออกจากตำแหน่งนั้น

ล่าสุด พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เปิดเผยว่า สำหรับกระแสที่แฟนบอลส่วนหนึ่งเรียกร้องให้ลาออกนั้น ตัวเองไม่ได้คิดอะไรเลยใน และไม่กดดันอะไรทั้งสิ้น ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ ในตอนนี้ ถ้าต้องตัดสินใจอะไรต้องปรึกษาสโมสรสมาชิกที่เลือกมาเสียก่อน

“ผมไม่คิดอะไร และไม่ได้ติดตามกระแสต่างๆ กระแสก็คือกระแส มีทั้งบวกและลบ ยืนยันว่าไม่มีแรงกดดัน” นายกลูกหนังไทยกล่าว

ส่วนกรณีที่ยังมีกำลังใจในการทำงานบริหารฟุตบอลดีหรือไม่ พล.ต.อ.สมยศ ตอบว่า “สบายมาก” ด้านกระแสข่าวเรื่องเงินอัดฉีดที่ระบุว่า จะให้ลูกละ 5 ล้านบาทถ้าชนะนั้น บิ๊กอ๊อด ยืนยันว่า ไม่รู้ว่าข่าวออกมาอย่างไร สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ มีเกณฑ์ที่รู้กันอยู่แล้ว แต่ไม่ขอเป็นข่าว เนื่องจากนักเตะทุกคนบอกกับตนเองว่าไม่ได้มองเรื่องเงิน ทุกคนล้วนทำเพื่อชาติ ดังนั้นจึงไม่อยากให้พูดถึงเรื่องนี้กับพวกเขา

Advertisement


ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image