‘ส.บอล’ ประกาศรับสมัครทีมร่วมฟาดแข้งศึกดิวิชั่น 3

ตามที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้มีนโยบายที่จะยกระดับการแข่งขันฟุตบอลกึ่งอาชีพในประเทศไทยให้มีคุณภาพและมีการจัดการที่เป็นระบบมากขึ้น พร้อมทั้งได้วางแผนที่จะริเริ่มการแข่งขันฟุตบอลกึ่งอาชีพ ดิวิชั่น 3 ซึ่งจะเข้ามาแทนที่ของการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ประเภท ง, ค และ ข เดิม

สมาคมฯ จึงมีความประสงค์เชิญชวนให้ผู้ที่สนใจแสดงความจำนงสมัครเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลกึ่งอาชีพ ดิวิชั่น 3 โดยจะแข่งขันในรูปแบบทัวร์นาเมนต์ ณ สนามกลางของแต่ละโซน ซึ่งแบ่งโซนการแข่งขันออกเป็น 8 โซนดังนี้

1. ภาคเหนือ
2. ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
3. ภาคตะวันออก
4. ภาคกรุงเทพตะวันออก
5. กรุงเทพและปริมณฑล
6. ภาคกลาง
7. ภาคตะวันตก
8. ภาคใต้

โดยทีมที่มีความประสงค์จะเข้าร่วมแข่งขันนั้นจะต้องส่งจดหมายแจ้งความจำนงเข้าร่วมการแข่งขันพร้อมทั้งระบุเลือกโซนการแข่งขันที่สนใจมาที่อีเมล์ [email protected] และจะต้องมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้

Advertisement

1. เป็นสมาชิกของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ
2. มีการชำระค่าบำรุงประจำปีกับสมาคมฯ เรียบร้อยแล้ว
3. ไม่ได้ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันในรายการการแข่งขันโตโยต้า ไทยลีก, ลีก ดิวิชั่น 1 และ ลีก ดิวิชั่น 2 ประจำปีนี้

ทั้งนี้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จะทำการตรวจสอบคุณสมบัติของทีมที่แสดงความประสงค์เข้าร่วม และแจ้งตอบกลับให้ทีมที่แจ้งความประสงค์ทราบรายละเอียดการสมัครเข้าร่วมอย่างละเอียดต่อไป โดยเริ่มรับสมัครผู้สนใจเข้าร่วมการแข่งขันตั้งแต่วันนี้ (11 พฤษภาคม 2559) จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

สำหรับผู้ใดที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อคุณประสาทสินธ์ เหรียญศิริ ผู้ช่วยเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ดังนี้ 081-453-4888

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image