‘ไทยฮอนด้า’ เปิดตัวลุยศึกไทยลีก2 ประกาศเป้าหมายติดท็อป5 เน้นเป็นศูนย์กลางพัฒนาสังคม-เยาวชนโดยรอบสโมสร

นายอารักษ์ พรประภา ในฐานะประธานกิตติมศักดิ์สโมสรฟุตบอล “อินทรีอัคนี” ไทยฮอนด้า เอฟซี พร้อมด้วย นายมนนเทพ พรประภา ประธานสโมสร ร่วมกันเป็นประธานในงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร และเปิดตัวผู้สนับสนุนรายใหม่ “อิเดมิตสึ” โดยมี มร.ยูอิจิ มัตซึยามะ ประธานบริษัท น้ำมัน อพอลโล (ไทย) จำกัด เจ้าของน้ำมันหล่อลื่น อิเดมิตสึ ร่วมลงนามเป็นพันธมิตรกัน เพื่อเตรียมทำศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2019 ที่ร้านอาหารที เฮ้าส์ ถนนวิภาวดีรังสิต เมื่อวันที่ 21 มกราคม

นายอารักษ์ กล่าวว่า ต้องขอบคุณผู้สนับสนุนรายใหม่อย่าง อิเดมิตสึ และผู้สนับสนุนทุกรายที่ร่วมเดินทางไปด้วยกันในฤดูกาลนี้ ซึ่งปีนี้ไทยฮอนด้าวางเป้าหมายทำอันดับติดท็อป 5 ให้ได้ นอกจากนี้ ยังมีโปรเจคต์สำคัญในการให้สโมสรเป็นศูนย์กลางกิจกรรม เพื่อสังคมในย่านรอบๆ ที่ตั้งของสโมสร โดยจะเน้นไปที่การพัฒนาเยาวชน และการสร้างผู้ฝึกสอนฟุตบอลเยาวชนอีกด้วย

ขณะที่ “โค้ชแดง” นายทรงยศ กลิ่นศรีสุข ผู้อำนวยการสโมสร กล่าวว่า การเตรียมทีมปีนี้แตกต่างจากปีที่ผ่านมา ซึ่งมีความพร้อมมากขึ้น โดยปีนี้ยังคงจะใช้วิธีการรวมใจนักเตะเป็นสปิริตทีมที่แข็งแกร่งมาเป็นจุดแข็งสู้ พร้อมยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นเยาวชนเป็นส่วนหนึ่งของทีมด้วย

ด้าน “โค้ชเก๋” นายวรชัย สุรินทร์ศิริรัฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า กดดันพอสมควรกับเป้าหมายท็อป 5 ในฤดูกาลนี้ แต่เรามุ่งมั่นที่จะเลื่อนชั้นกลับไปสู่ลีกสูงสุดให้ได้อีกครั้ง ซึ่งเชื่อว่าหากทุกคนรวมใจก็จะสามารถทำได้สำเร็จ

Advertisement

ช่วงท้ายของงานได้มีการเปิดตัวแคมเปญประจำสโมสร และชุดแข่งใหม่ของปี 2019 นำทัพโดยวัลโด้ ซัวเรซ, เคนโตะ นางาซากิ, ถวิล บุตรสมบัติ, มีเดช สรายุทธพิสัย, ธนัตถ์ วงศ์ศุภลักษณ์, เกรียงไกร ชาสังค์ และเพื่อนร่วมทีม ซึ่งชุดแข่งปีนี้ออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจมาจากชุดแข่งยุคแรกๆ ของสโมสรในปี 2533 มาตีความใหม่ให้เหมาะกับการเริ่มต้นในฤดูกาลนี้ ที่แม้ว่าจะมีหลายสิ่งแตกต่างไปจากเมื่อสองทศวรรษก่อน แต่ความรักและความสนุกในกีฬาฟุตบอลที่เป็นจุดเริ่มต้นของสโมสรยังคงเดิม

นอกจากนี้ สโมสรไทยฮอนด้า ยังเพิ่มแทกไลน์ #unstoppable เข้ามาในฤดูกาลนี้โดยเฉพาะ เน้นย้ำและส่งต่อความตั้งใจของนักเตะไปถึงแฟนบอลให้ได้รู้ว่า ต่อให้มีอุปสรรคหรือการแข่งขันจะยากสักแค่ไหน ก็ไม่มีอะไรที่จะหยุดยั้งความมุ่งมั่นและความพยายามของทีมได้ในทุกการแข่งขัน ภายในคอนเซปต์ “Keep Rising” ซึ่งแม้จะเป็นเพียงคำสั้นๆ 2 คำ แต่เป็น 2 คำที่รวมเอาความมุ่งมั่นที่มีรากมาจากใจรักในกีฬาฟุตบอลของทุกคนและความตั้งใจที่จะสร้างผลงานให้ดีที่สุด

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image