‘ธีราทร’ เปิดใจหลังย้ายร่วมทัพกิเลน ขอบคุณ ‘เนวิน-กรุณา’ ที่ทำให้มีวันนี้

“อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายตัวเก่งทีมชาติไทย โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว บอกเล่าความรู้สึกตลอดระยะเวลา 6 ปีครึ่งที่ค้าแข้งให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมขอบคุณ นายเนวิน ชิดชอบ และ นางกรุณา ชิดชอบ ที่ให้โอกาส จนทำให้ตนเองประสบความสำเร็จในการเล่นฟุตบอลอาชีพ

“ตลอด 6 ปีครึ่งที่ผ่านมา ผมต้องขอขอบคุณ พ่อเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร รวมถึงแม่ต่าย คุณกรุณา ชิดชอบ ที่ให้การดูแลผมและให้กำลังใจผมเป็นอย่างดี ซึ่งท่านทั้งสองคนมีส่วนให้โอกาสกับผม จนเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตที่ทำให้ผมประสบความสำเร็จด้านฟุตบอลมาจนถึงทุกวันนี้”

“นอกจากนี้ผมยังต้องขอขอบคุณ พี่จ้ำ ผู้จัดการทีม ที่เอ็นดูผมเหมือนกับน้องอีกคน ที่สำคัญยังมีกลุ่มสตาฟฟ์โค้ชที่เปรียบเสมือนเป็นผู้ดูแลผมอีกทางหนึ่ง ขณะเดียวกันต้องขอขอบคุณแฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน ที่ให้การต้อนรับตั้งแต่วันแรกที่ผมมาอยู่ที่นี่จนกระทั่งถึงวันนี้”

“6 ปีครึ่งที่ผ่านมา พ่อเนวิน กับแม่ต่าย และเพื่อนร่วมทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีส่วนร่วมอย่างมากในการพาสโมสรแห่งนี้ยิ่งใหญ่ สามารถคว้าทุกแชมป์ในเมืองไทย รวมทั้งสร้างประวัติศาสตร์ขึ้นมาในหลายด้าน รวมถึงการผ่านเข้าไปเล่นในถ้วยเอเชียที่เป็นประสบการณ์ที่ผมไม่มีวันลืมอย่างเด็ดขาด”

Advertisement

“บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะอยู่ในใจของผมตลอดไป ซึ่งตัวผมเองหวังจะได้รับการสนับสนุนจากแฟนบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน จากนี้ไปไม่ว่าผมจะอยู่ที่ไหน ผมสัญญาว่าผมจะยังคงคิดถึง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสมอ โดยเฉพาะคำสอนของ พ่อเนวิน และ แม่ต่าย ที่ทำให้ผมก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะอาชีพที่ดีแบบทุกวันนี้ ตลอดจนแฟนบอลทุกคนที่ให้การหนุนหลังผมมาตลอด”

สำหรับ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จะแถลงข่าวเปิดตัว ธีราทร บุญมาทัน อย่างเป็นทางการ ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม วันที่ 13 พฤษภาคม เวลา 15.00 น. ขณะที่ค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้คาดว่าอยู่ที่ราว 30-40 ล้านบาท

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image