‘มูกูรูซ่า’ ยันพร้อมคัมแบ๊กหวด ‘ไทยแลนด์ โอเพ่น’ เที่ยวสวนน้ำ ‘วานา นาวา’ หยอดหวานคิดถึงอาหารไทย

“การ์บิเญ่ มูกูรูซ่า” นักหวดสาวสวยชาวสเปนเที่ยวชม “วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล” ยกเป็นสถานที่แห่งความสุข และสนุกสนาน ยันพร้อมหวนกลับมาร่วมหวดศึกเทนนิส “โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น” ที่เมืองไทยอีกครั้ง ก่อนหยอดคำหวานต้องคิดถึง “อาหารไทย” แน่นอน

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันเทนนิสหญิงดับเบิลยูทีเอ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ ทัวร์นาเมนท์ รายการ “โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น 2019 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ” ชิงเงินรางวัลรวม 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 8 ล้านบาท ที่เอสซีบี เซ็นเตอร์ คอร์ต ภายในทรู อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ช่วงระหว่างวันที่ 28 มกราคม-วันที่ 3 กุมภาพันธ์

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 2 กุมภาพันธ์ การ์บิเญ่ มูกูรูซ่า นักเทนนิสสาวสวยชาวสเปน ดีกรี 2 แชมป์แกรนด์สแลมในศึกเฟร้นช์ โอเพ่น 2016 และวิมเบิลดัน 2017 รวมทั้งอดีตมือ 1 โลก ซึ่งปัจจุบันเป็นมือ 15 โลก ได้เดินทางไปเที่ยวชม “วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล” สวนน้ำแห่งความสุขและความสนุก ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในประเทศไทย ภายหลังจากที่ มูกูรูซ่า เสร็จสิ้นการแข่งขันในรอบก่อนรองชนะเลิศเมื่อแพ้ให้กับ ดายาน่า ยาสเทรมสก้า นักหวดสาวยูเครนดาวรุ่งวัย 18 ปี 0-2 เซต 6-7(5), 1-6 เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

สำหรับบรรยากาศในครั้งนี้ มูกูรูซ่า ได้เดินเที่ยวชมภายใน วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส และมีความเป็นกันเองอย่างมาก โดยได้ถ่ายภาพบริเวณโซน “โคโค่นัท บีช” ซึ่งเป็นชายหาดทะเลขนาดใหญ่ของวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล ก่อนได้เดินเข้าไปยังบริเวณโซน “เรน ฟอร์เทรส” ซึ่งมีเครื่องเล่นสำหรับเด็ก และครอบครัว โดยมูกูรูซ่าได้ถ่ายภาพในจังหวะที่ถังบรรจุน้ำขนาดใหญ่เต็มเปี่ยมจนเทน้ำลงมายังข้างล่างด้วยท่าทางสนุกสนาน

Advertisement

จากนั้นมูกูรูซ่าได้เดินต่อไปยังบริเวณด้านหน้าทางเข้าของวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล และได้ถ่ายภาพด้วยสีหน้ายิ้มแย้มอยู่ตลอดเวลา โดยมีการถ่ายภาพเคียงคู่กับหุ่นมาสคอตของวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล 2 ตัวคือ “วานะ” และ “นาวะ” ซึ่งมูกูรูซ่ารู้สึกประทับใจกับการได้เที่ยวชมสวนน้ำในครั้งนี้

การ์บิเญ่ มูกูรูซ่า เปิดเผยว่า รู้สึกมีความสุขที่ได้มาเที่ยวชม วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล แห่งนี้ ซึ่งถือเป็นสถานที่แห่งความสุข และนับว่ามีความแตกต่างจากทั่วไป โดยเป็นสวนน้ำที่มีขนาดค่อนข้างใหญ่ และส่วนตัวคิดว่า คนที่มาเล่นสวนน้ำแห่งนี้จะมีความสนุกสนาน และมีความสุขอย่างมากแน่นอน

มูกูรูซ่ากล่าวถึงการเดินทางมาแข่งขันเทนนิสที่เมืองไทยในครั้งนี้ว่า รู้สึกมีความสุข และถ้ามีโอกาสอีกครั้งก็พร้อมจะเดินทางกลับมาแข่งขันที่เมืองไทย ซึ่งเมืองไทยเป็นประเทศที่สะดวกสบาย ง่ายๆ ผู้คนก็มีความน่ารักเป็นกันเองมาก รวมทั้งฝ่ายจัดการแข่งขันเทนนิสรายการนี้ก็ดูแลนักเทนนิสทุกคนเป็นอย่างดี ทำให้รู้สึกว่า ได้การต้อนรับที่อบอุ่น และอยากที่เดินทางกลับมาอีกครั้ง

Advertisement

“แน่นอนฉันคงจะต้องคิดถึงอาหารไทยอย่างแน่นอน เพราะเป็นอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ซึ่งส่วนตัวฉันก็ชื่นชอบกินผัก และปลาอยู่แล้ว ทำให้ฉันต้องคิดถึงอาหารไทยแน่ๆ สำหรับการแข่งขันหลังจากนี้ฉันก็จะแข่งขันในรายการต่อไปเหมือนกับรายการนี้ โดยจะพยายามทำผลงานให้ดีขึ้น สู้ด้วยสปิริต และมุ่งมั่นในการเล่นเทนนิสต่อไป” นักหวดสาวสเปนกล่าวปิดท้าย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image