เปิดตัวกลางสายฝน! ‘พีที ประจวบ’ ลั่นกลองรบลุยศึกฤดูกาล2019 วางเป้าติดท็อป5ไทยลีก

“ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี แถลงข่าวเปิดตัวสู้ศึกไทยลีก 2019 อย่างยิ่งใหญ่ท่ามกลางสายฝนชุ่มฉ่ำ แต่แฟนคลับนับพันยังให้กำลังใจอย่างเหนียวแน่น กลางแลนด์มาร์คของจังหวัด ที่สะพานสราญวิถี เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์

นายทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ ประธานสโมสรพีที ประจวบ เอฟซี กล่าวว่า ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ร่วมตากฝนด้วยกันในวันนี้ แสดงให้เห็นว่าปีนี้ จะจับมือกันสู้ไปด้วยกัน ปีนี้เชื่อมั่นว่า เราจะยังรักษามาตรฐานเอาไว้ ให้สมกับคอนเซปต์ของปีนี้ คือ “STILL” โดยจะไม่จับอันดับต่ำกว่าเดิมแน่นอน ซึ่งในศึกไทยลีกเมื่อปีก่อนจบในอันดับ 6 ขอบคุณผู้สนับสนุนที่ยังร่วมเดินทางไปกับเรา

ขณะที่ “โค้ชวัง” นายธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล เฮดโค้ชต่อพิฆาต กล่าวว่า เชื่อมั่น สปริตทีมจะพาต่อพิฆาตบินสูงได้อย่างต่อเนื่องในปีนี้ แม้จะมีการเปลี่ยนผู้เล่นหลายคนแต่แกนหลักของทีมยังอยู่ผสมกับตัวผู้เล่นใหม่ที่คุณภาพสูงเข้ามาเป็นส่วนผสมที่ลงตัวและสปิริตทีมยิ่งแข็งแกร่งขึ้น แม้ปีนี้จะเจองานยากขึ้นกว่าเดิม เพราะทุกทีมก็อยากจะชนะเราอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ภายในงานมีการเปิดตัวชุดแข่งขันสามสี ส้ม เขียวอมฟ้า และสีดำ เพื่อสู้ศึกไทยลีก 2019 โดยได้รับเกียรติจาก นายฉลอง ติรไตรภูษิต ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) , นายผดุงศักดิ์ ปราณอุดมรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป สำนักการพัฒนาอย่างยั่งยืนและสื่อสารกลุ่ม บริษัท สหวิริยาสตีลอินดัสตรี จำกัด (มหาชน), นายเอกพล พงศ์สถาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทิปโก้ฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) และนายณัฐพงษ์ เจียมพานทอง ตัวแทนจากโซดาตราลีโอ

Advertisement

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image