‘กิเลนผยอง’ ยุกทัพบุกกัมพูชา เตรียมดวลแข้งนัดพิเศษพบ ‘เคซีเมนต์ กัมพูชา ออลสตาร์’

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 ได้เดินทางออกจากท่าอากาศยานดอนเมือง ไปถึงยังท่ากาศยานพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ก่อนเข้าเข้าที่พักทันที ณ โรงแรมจูเลียน่า เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ เพื่อเตรียมพร้อมก่อนลงเตะฟุตบอลนัดพิเศษ “เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อาเซี่ยน ทัวร์ 2019” ระหว่างทีม เคซีเมนต์ กัมพูชา ออลสตาร์ พบ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่โอลิมปิก สเตเดียม กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ เวลา 18.30 น.

สำหรับศึกฟุตบอลนัดพิเศษ “เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อาเซี่ยน ทัวร์ 2019” ระหว่างทีม เคซีเมนต์ กัมพูชา ออลสตาร์ พบ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะทำการแข่งขันกันที่โอลิมปิก สเตเดียม กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ เวลา 18.30 น. โดยรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายบัตร และของที่ระลึก จะมอบให้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศกัมพูชา เพื่อใช้พัฒนาวงการกีฬาในประเทศกัมพูชาต่อไป

นอกจากนี้ ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ เวลา 16.00 น. ทีมสต๊าฟโค้ช และนักเตะจะเดินทางไปยังสนามโอลิมปิก สเตเดียม เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมเปิดฟุตบอลคลินิก Kick and Share by SCG สอนทักษะฟุตบอลให้กับเยาวชนกว่า 200 คนเข้าร่วม จากนั้นเวลา 17.30 น. จะเป็นการฝึกซ้อมออฟฟิเชียล เทรนนิ่ง มื้อสุดท้ายก่อนจะลงสนามแข่งขันกับ เคซีเมนต์ กัมพูชา ออลสตาร์ ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image