‘ข้าวตราฉัตร’เปิดตัวรุกวงการกีฬา ร่วมหนุน’บ้านทองหยอด-แข้งเทพ’

นายยงยุทธ พฤกษ์มหาธำรง รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ผู้บริหารจากข้าวตราฉัตร เป็นประธานในการแถลงข่าวเปิดตัวข่าวตราฉัตรไลท์ พร้อมร่วมสนับสนุนโรงเรียนสอนแบดมินตันบ้านทองหยอด และสโมสรฟุตบอล “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ ที่โรงภาพยนตร์ไอแม็กซ์ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ โดยมี “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันเจ้าของแชมป์เยาวชนโลก 2 สมัย, “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กับ มิก้า ชูนวลศรี 2 นักเตะจากแข้งเทพ ร่วมงานแถลงข่าว

นายยงยุทธ กล่าวว่า ข้าวตราฉัตรนั้นพร้อมที่จะดำเนินงานด้านสปอร์ตมาร์เกตติ้งในปี พ.ศ.2562 อย่างเต็มกำลัง ด้วยการเข้าไปสนับสนุนทั้งแบดมินตันและฟุตบอล นอกเหนือจากการสนับสนุนเรื่องงบประมาณ ยังมีการนำข้าวตราฉัตรไลท์ ซึ่งเป็นข่าวที่มีดัชนีน้ำตาลต่ำ เหมาะกับการกินเพื่อสุขภาพ นำมามอบให้กับนักกีฬาไทยอีกด้วย เพื่อหวังว่าจะช่วยเรื่องโภชนาการให้กับนักกีฬาไทยที่เตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันต่างๆ

ด้านกุลวุฒิ กล่าวว่า ในฐานะนักกีฬาต้องเตรียมตัวให้พร้อม การซ้อมต้องใช้พลังงานอย่างมาก ทางทีมโภภชนาการจึงเลือกข้าวตราฉัตรไลท์เป็นอาหารหลัก เพื่อให้มีพลังงานในการฝึกซ้อมและแข่งขันอย่างเต็มที่

กุลวุฒิ กล่าวต่อถึงการเตรียมตัวแข่งขันว่า ช่วงนี้อยู่ในระหว่างการเก็บตัว จะเดินทางไปแข่งขันอีกทีในช่วงกลางเดือนมีนาคมติดต่อกัน 3 รายการ ที่ ฝรั่งเศส, โปแลนด์ และฟินแลนด์ ตอนนี้สภาพร่างกายพร้อมมาก แต่ 3 รายการนี้ยังไม่ได้ตั้งเป้าไว้สูงเพราะส่วนตัวเพิ่งขึ้นจากระดับเยาวชนมาเล่น ก็มองไปทีละรอบก่อน

Advertisement

ขณะที่ธีรเทพ กล่าวว่า สโมสรแบงค็อกเองก็รับประทานข้าวตราฉัตรไลท์เช่นกัน ถือว่าเป็นสิ่งที่เหมาะต่อการเตรียมตัวของนักกีฬา เพราะว่าให้พลังงานเท่าเดิมแต่น้ำตาลน้อย ดีต่อสุขภาพ ดังนั้นร่างกายพร้อมก็มีกำลังใจสำหรับการแข่งขันสร้างผลงานเพื่อแฟนบอลต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image