‘สรเชษฐ์-วรณัน’ ทะลุเข้าชิงชายคู่ศึกซอฟท์เทนนิสชิงแชมป์ประเทศไทย ‘ทัดดาว-จิดาภา’ พ่ายคู่ ‘โสมแดง’ ร่วงตัดเชือก

การแข่งขันซอฟท์เทนนิสนานาชาติและชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย สนามที่ 4 ประจำปี 2562 รายการ “เอเจล เวิลด์ ทัวร์ ซอฟท์เทนนิส แชมเปี้ยนชิพส์ 2019 : โรด ทู โอลิมปิก 2020” ครั้งที่ 5 ที่สนามเทนนิสโรงแรมรอยัล คริฟฟ์ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 6 มีนาคม เป็นการแข่งขันในประเภทชายคู่ และประเภทหญิงคู่

ผลการแข่งขันประเภทชายคู่ รอบก่อนรองชนะเลิศ “อาร์ม” สรเชษฐ์ อวยพร จับคู่กับ “วอง” วรณัน รัฐพบกรภัค คู่มือวางอันดับ 1 ของรายการ โชว์ฟอร์มสมราคาหวดชนะ ชนะพงศ์ ศิริทรัพย์ และฐิติวิทย์ รักยุติธรรม 5-2 เกม ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเข้าไปหวดชนะ นู หยูดา และหยู เกลิน คู่จากจีน 5-2 เกม ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศสำเร็จ

สำหรับในรอบชิงชนะเลิศ สรเชษฐ์ และวรณันน จะเข้าไปพบกับ เซียะ จิ้เจ้า และซอง เซหยู คู่จากจีน ที่ลงแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ ลิปินสกี้ มาเทอุสซ์ และมาตูเซลานชี แคคเปอร์ คู่จากโปแลนด์ 5-0 และรอบรองชนะเลิศ ชนะผ่าน ภาคิน บุญรอดรักษ์ และภรัศ มีสุข หลังภรัสมีอาการตะคริว และขอยอมแพ้

หลังการแข่งขัน สรเชษฐ์ และวรณัน กล่าวว่า เล่นคู่กันมานานมาก และเกมนี้ก็เล่นได้ค่อนข้างดีมาก ซึ่งคู่ต่อสู้เขาก็เล่นได้ดี แต่เราก็เล่นได้ตามมาตรฐาน ทำให้ชนะได้ไม่ยากเท่าไร ส่วนในรอบชิงชนะเลิศตอนนี้ค่อนข้างมีความมั่นใจว่าจะช่วยกันคว้าแชมป์ประเภทชายคู่มาครองได้สำเร็จ

Advertisement

ส่วนผลประเภทหญิงคู่ รอบรองชนะเลิศ ทัดดาว บุญเต็ง และจิดาภา บรรลุเลิศ แพ้ คิม มี ฮยาง และหอง จี ซุน คู่จากเกาหลีเหนือ 5-2 เกม ด้านอีกคู่ มา หยู และหลิว หยิน ชนะ หลิน ฉิน ฟาง และฮู หยิง 5-0 เกม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image