ทัพจิ้งจอกสยามถึงไทย! ไร้เงา ‘วาร์ดี้-มาห์เรซ'(คลิป)

ทัพนักเตะ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สมัยแรกนับตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรมา 132 ปี ภายใต้การนำทีมของ เคลาดิโอ รานิเอรี่ เฮดโค้ชชาวอิตาเลียน โดยมีกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เป็นเจ้าของภายใต้การนำของ นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร และนายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธาน เดินทางถึงประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อยเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 18 พฤษภาคม ด้วยสายการบิน การบินไทย เที่ยวบินที่ ทีจี911 โดยมีนายสมบัตร เดชาพานิชกุล รองประธานกรรมการและรักษาการประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เป็นผู้ต้อนรับ

โดยทีมเลสเตอร์ชุดนี้ นำมาโดยเคลาดิโอ รานิเอรี่ เฮดโค้ช, เวส มอร์แกน กัปตันทีม, แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายทวารมือ 1, ชินจิ โอกาซากิ กองหน้าทีมชาติญี่ปุ่น, คริสเตียน ฟุคช์ส แบ๊กซ้ายชาวเยอรมัน, เลโอนาร์โด้ อูยัว กองหน้าตัวเก่ง

ทว่าไร้เงาของ เจมี่ วาร์ดี้ ดาวซัลโวประจำทีม, แดนนี่ ดริ๊งก์วอร์เตอร์ กองกลางคนสำคัญของทีมชาติอังกฤษ และ เอ็นโกโร่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ฝรั่งเศส ที่ต้องเข้าแคมป์ทีมชาติเตรียมตัวลุยศึกฟุตบอล ยูโร 2016 รวมไปถึงริยาร์ด มาห์เรซ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ที่ขออนุญาติสโมสรไม่ร่วมเดินทางมาด้วย

หลังจากเดินทางถึงประเทศไทย ทัพนักเตะเลสเตอร์เตรียมเข้าพักที่โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ ซอยรางน้ำ ก่อนที่ในช่วงบ่ายจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ พร้อมกับนำถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกมาโชว์ ต่อไป

Advertisement

JAY_9337JAY_9250JAY_9217

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image