‘ดิโอโก้’ สุดปลื้ม! โชว์ทะลวงตาข่ายต่อหน้าไอดอล ‘โรนัลโด้’ ในเกม ‘ยะโฮร์’ เปิดรังเจ๊า ‘กียองนัม’

ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ อดีตกองหน้าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ไทยลีก 6 สมัย ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ทีมดังในลีกมาเลเซีย ออกมาแสดงความรู้สึกสุดปลื้มหลังโชว์ฝีเท้าพังประตูได้ต่อหน้า โรนัลโด้ อดีตกองหน้าตำนานทีมชาติบราซิล ชุดแชมป์โลก ปี 1994 และ 2002 ในเกมที่ ดิโอโก้ ยิงจุดโทษช่วยทีม ยะโฮร์ เปิดบ้านตีเสมอ กียองนัม เอฟซี ทีมจากเกาหลีใต้ 1-1 พร้อมกับคว้า 1 คะแนนแรก ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 เมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา

ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ โพสต์ข้อความบนอินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมภาพถ่ายเคียงคู่กับ โรนัลโด้ ที่บุกเข้ามาในห้องแต่งตัวหลังจบเกมการแข่งขัน และข้อความระบุว่า “วันนี้เป็นวันที่โชคไม่ดีนัก แต่ผมมีความสุขกับความมุ่งมั่นของทุกคน และวันนี้เป็นวันพิเศษเพราะไอดอล (โรนัลโด้) ของผมอยู่ที่นี่และผมก็พยายามจนทำประตูได้ เรายังอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง และเรากำลังรอที่จะพบกับชัยชนะในนัดถัดไป!”

สำหรับ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ กองหน้าชาวบราซิเลี่ยน วัย 31 ประสบความสำเร็จอย่างมากในการค้าแข้งกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ช่วงปี 2015-2018 โดยลงสนามไปทั้งสิ้น 105 นัด ยิงมากถึง 101 ประตู ก่อนย้ายไปร่วมทีม ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ทีมดังในลีกมาเลเซีย ในฤดูกาลนี้ และล่าสุดยิงจุดโทษตีเสมอให้ทีม ซึ่งยังเป็นการยิงประตู ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2 เกมติดต่อจากนัดแรก ที่บุกพ่าย คาชิม่า อันท์เลอร์ส ที่ญี่ปุ่น 2-1 รวมทั้งยังนับเป็นประตูที่ 6 ของ ดิโอโก้ กับ ยะโฮร์แล้วด้วย

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image