เปิดโผ15แข้งเยาวชนผ่านคัดเลือก ‘บาเยิร์น ยูธ คัพ ไทยแลนด์ 2019’ ลุ้นลัดฟ้าสู่ถิ่นเสือใต้

เปิดโผสุดยอด 15 เยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกในโครงการ เอฟซี บาเยิร์น ยูธ คัพ ไทยแลนด์ 2019 พร้อมลุ้นตัดตัวลัดฟ้าสู่รัง “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ถึงประเทศเยอรมนี

เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2562 การแข่งขันเอฟซี บาเยิร์น ยูธ คัพ ไทยแลนด์ 2019 รอบประเทศ เพื่อคัดเลือกตัวแทนประเทศไทย 15 คนสุดท้าย ที่สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง มีเยาวชน 132 คน ที่ผ่านเข้าสู่การตัดตัวรอบสุดท้าย ซึ่งจะทำการคัดเลือกเหลือ 15 คน ในรอบนี้ ก่อนลุ้นตัดตัวเป็น 10 คนสุดท้าย จากการเข้าแคมป์ที่กิเลนวัลเล่ย์ จ.นครราชสีมา วันที่ 22-26 เมษายนนี้

โดย เคลาซ์ เอาเกนธาเลอร์ ตำนานของสโมสร บาเยิร์นมิวนิค และอดีตแชมป์โลก เป็นผู้ร่วมทำการคัดเลือกกับผู้ฝึกสอนบริษัท สปอร์ต ไทย-บาวาเรีย จำกัด ตำนานกองหลังเสือใต้ เปิดเผยว่า เยาวชนที่มาทำการคัดเลือกในครั้งนี้ มีฝีเท้าและเทคนิคที่ดี ศักยภาพสูงมากเมื่อเทียบกับหลายๆประเทศที่ผมผ่านตามา ซึ่งผมเชื่อว่าสามารถไปสู้กับประเทศอื่นๆในรอบเวิลด์ ไฟนัล และสามารถป้องกันแชมป์ได้อย่างแน่นอน

ขณะที่ ธัญรักษ์ ณ วังขนาย ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพนธ์ กลุ่มวังขนาย เปิดเผยว่า ขอแสดงความยินดีกับน้องๆทุกคนที่ผ่านการคัดเลือก ส่วนน้องๆ ที่ไม่ผ่านการคัดเลือกก็ไม่ต้องเสียใจ ยังมีโอกาสในปีต่อไปให้น้องๆมาร่วมกิจกรรมอีก และขออวยพรให้น้องๆที่เป็นตัวแทนประเทศไทยสามารถป้องกันแชมป์ นำชื่อเสียงกลับมาสู่ประเทศให้ได้

Advertisement

นอกจากนี้ มร.ไบรอัน สมิธ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ยังร่วมแสดงความยินดีกับเยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกรวมทั้งมอบของที่ระลึกให้แก่เยาวชนทั้ง 15 คนอีกด้วย

สำหรับเยาวชนนักเตะที่ผ่านการคัดเลือก และมีโอกาสที่จะเป็นตัวแทนประเทศไทย เพื่อไปทำการแข่งขัน เอฟซี บาเยิร์น ยูธ คัพ รอบ เวิล์ด ไฟนัล 2019 จำนวน 15 คน ประกอบด้วย

1.ปฏิภาณ เตียงสูงเนิน
2.เดชานนท์ ศรีเมือง
3.เผด็จ แก้วมณี
4.หัตถพันธ์ เชียรวิชัย
5.เกริกพล อาบรมย์ 
6.วัชรเคนทร์  ผสมศรี
7.ศุภวิชญ์  มาน้อย
8.นรากรณ์  แก่งกระโทก
9.พิทยา  ใจยาว
10.อนุราช  จุยานนท์
11.ธนกฤต ทองศรี
12.นิติพันธ์ สุกใส
13.ภราดร  พาสคาล โมร์
ผู้รักษาประตู 
14.ณัฐกิตติ์ แสงคำ
15.ศรวัสย์ โพธิ์สมัน

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image