‘ประธานแปม’ คอนเฟิร์ม ‘ฉลามพลังเพลิง’ ใช้รังเหย้าเทศบาลเมือง ชลบุรี หวดศึกโต๊ะเล็กไทยลีก 2019

“ประธานแปม” ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริรวรรณ ประธานสโมสร “ฉลามพลังเพลิง” พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เปิดเผยว่า สโมสร จะใช้สนาม โรงยิมเนเซียม เทศบาลเมือง ชลบุรี เป็นสังเวียนเหย้า ลุยศึก ฟุตซอล ไทยลีก 2019 อีกครั้ง พร้อมปรับราคาบัตรเข้าชม เหลืองเพียง 60 บาท นักเรียนนักศึกษา อายไม่เกิน 18 ปี แสดงบัตร เข้าชมฟรี

“ฉลามพลังเพลิง” จะย้ายกลับมาใช้รังเหย้าแห่งเดิม ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองชลบุรี อีกครั้ง หลังจากย้ายไปเล่น ที่สนาม ภายในสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขต ชลบุรี เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดย “ประธานแปม” กล่าว่า “จริงๆ ผมอยากจะชี้แจง 2 ส่วนนะครับ ส่วนแรก ที่ เรา เลือกไปเปิดตัวสโมสร สู้ศึก ซีซั่น 2019 ที่ กรุงเทพฯ ไม่ใช่ที่ ชลบุรี เหมือนทุกๆปีที่ผ่านมา เนื่องจาก เรา จะมีกิจกรรมฟุตซอล อคาเดมี่ ที่ร่วมมือกับ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และ เครื่องดื่มตราช้าง จัดขึ้น หลัง จาก เสร็จสิ้นพิธีการต่างๆ ในการเปิดตัวสโมสร ณ ศูนย์การค้า The Street รัชดา ในวันเดียวกัน พอดี เราจึง เลือกใช้ สถานที่ในการจัดงานที่นั่น เพื่อความสะดวก และ รวดเร็ว สำหรับการดำเนินการ”

“ส่วนที่ 2 การย้ายกลับมาเล่น ที่สนาม เทศบาลเมือง ชลบุรี ในปีนี้ จากการสอบถาม และ พูดคุย กับ บรรดาแฟนคลับส่วนใหญ่ พบว่า หลายคน, หลายกลุ่ม ประสบปัญหาเรื่องการเดินทาง ที่จะไม่ค่อยสะดวกมากนัก ทั้ง ไป และ กลับ บางเกมแข่งขันเย็น เมื่อจบการแข่งขัน สำหรับแฟนๆ ที่ไม่มีรถ ก็จะเดินทางกลับลำบาก”

“อีกทั้งในปี 2019 นี้ จากการที่ทาง เทศบาลเมือง ชลบุรี ได้ปรับปรุงแก้ไข องค์ประกอบ ของ สนามหลายๆได้ใหม่ ทำให้สนามมีความพร้อมมากขึ้น เราจึงตัดสินใจ ย้ายกลับมาเล่นที่สนามแห่งนี้อีกครั้ง สิ่งสำคัญ คือ สนามแห่งนี้ แฟนคลับของเราทุกคน ก็คุ้นเคย นักเตะ ของ เรา ก็ชิน กับ สภาพสนาม โดยสิ่งแรก ที่ เรา จะเริ่มปรับปรุง ในช่วงไตรมาสนี้ คือ เรื่อง ของ พื้นสนาม, ห้องต่างๆ รวมไปถึง ภูมิทัศน์ด้านอื่นๆ และ เรื่องของการบริหารจัดการด้านอื่นๆ ให้พร้อมมากที่สุด ก่อนลงเล่นเกมแรก วันที่ 7 เม.ย. ที่จะพบกับ ห้องเย็นท่าข้าม”

Advertisement

“ขณะที่ ราคาบัตรเข้าชม ในปีนี้ เราจะเปิดจำหน่ายให้กับแฟนคลับทุกๆท่าน ในราคา 60 บาททุกที่นั่ง ส่วน นักเรียน-นักศึกษา ที่มีอายุไม่เกิน 18 ปี หากแสดงบัตรประจำตัว หรือ ใส่ชุดนักเรียนนักศึกษามา เราก็จะเปิดให้เข้าชมฟรี ขณะที่ บัตรเข้าชมการแข่งขันรายปี ในฤดูกาลนี้ เราก็จะจำหน่าย ในราคา 599 บาท ซึ่ง สมาชิกทุกท่านก็จะได้รับสิทธิพิเศษ แบบคุ้มเกินคุ้มแน่นอน ขณะที่รายละเอียดนั้น สโมสร จะมีการประชาสัมพันธ์ให้ได้ทราบ ต่อไปครับ”

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image