สร้างแรงบันดาลใจ! ‘มาดามแป้ง’ เปิดรังสิงห์เจ้าท่าให้เยาวชน5จังหวัดภาคใต้ร่วมเข้าชม เผยตั้งใจเป็นพื้นที่สร้างแรงบันดาลใจ

มาดามแป้งนางนวลพรรณล่ำซำประธานสโมสรสิงห์เจ้าท่าเปิดแพทสเตเดียมให้เยาวชน5 จังหวัดภาคใต้ร่วมชมเกมท่าเรือตราดเผยตั้งใจให้ท่าเรือเป็นพื้นที่แห่งแรงบันดาลใจของเยาวชนทั่วประเทศ

วันที่4 เมษายน2562 “มาดามแป้งนางนวลพรรณล่ำซำประธานสโมสรสิงห์เจ้าท่าการท่าเรือเอฟ.ซี. เปิดเผยความรู้สึกหลังเกมการท่าเรือเอฟ.ซี. เปิดบ้านเอาชนะตราดเอฟซี4-1 เมื่อวันที่3 เมษายนที่ผ่านมาว่าเป็นเกมที่เราเรียกขวัญและกำลังใจของทีมกลับมาทุกคนสู้เต็มที่สมศักดิ์ศรีนักเตะสิงห์เจ้าท่าพร้อมยังเผยถึงแนวคิดที่เปิดโอกาสให้เยาวชนที่มีใจรักฟุตบอลเข้าชมการแข่งขันเพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเติมความฝันโดยประเดิมให้เยาวชนจาก5 จังหวัดภาคใต้ได้แก่ปัตตานียะลานราธิวาสสงขลาและสตูลภายใต้สมาคมสมาพันธ์โรงเรียนเอกชนภาคใต้กว่า80 ชีวิตเข้าชมเกมฟรีและใกล้ชิดกับนักเตะคนดังอย่างใกล้ชิดซึ่งถือเป็นความตั้งใจจริงที่อยากสร้างแพทสเตเดี้ยมให้เป็นครอบครัวฟุตบอลอย่างแท้จริง

เกมเมื่อวานนี้เป็นเกมที่เราเรียกความมั่นใจให้กับทีมและแฟนบอลกลับมาไม่ว่าก่อนหน้านี้จะเป็นอย่างไรเราก็พร้อมจะเดินหน้าเพื่อ3 แต้มของเราต่อไปขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เข้ามาเชียร์แม้จะเป็นนัดกลางสัปดาห์ก็ตาม

เหนือสิ่งอื่นใดมากกว่าชัยชนะที่เราได้รับคือความภาคภูมิใจที่เมื่อวานเราได้เปิดโอกาสให้น้องๆและคุณครูจากภาคใต้ซึ่งเข้ามาฝึกซ้อมฟุตบอลในกรุงเทพฯช่วงปิดเทอมเข้ามาชมเกมในสนามเรารู้ว่าเค้าเดินทางมาไกลมากหลังได้รับการติดต่อมาเราก็ยินดีและพร้อมสนับสนุนเต็มที่เพราะเราเชื่อว่าโอกาสเป็นสิ่งสำคัญที่จะเติมพลังจุดประกายฝันให้เด็กเหล่านี้ต่อไปในอนาคต

Advertisement

ด้วยความตั้งใจจริงที่อยากให้ท่าเรือเป็นมากกว่าสโมสรฟุตบอลแต่อยากให้เป็นครอบครัวที่ทุกคนเข้ามาเป็นสมาชิกแวะเวียนมาเติมความสุขและกำลังใจให้กันและกัน  โดยเฉพาะเยาวชนในชุมชนคลองเตยซึ่งเรามีโครงการที่ร่วมกับพันธมิตรมากมายทั้งในด้านกีฬาและการส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้ทุกคนเติบโตไปเป็นกำลังสนับสนุนของสโมสรของเราต่อไปมาดามแป้งกล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของการท่าเรือ เอฟ.ซี. จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ”ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ในวันเสาร์ที่6 เมษายน 2562 เวลา17.45 . ณ แพทสเตเดียม

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image