‘สรรวัชญ์’ ชนะประมูลเสื้อ ‘ดัสกร’ จับมือนักเตะแข้งเทพสมทบทุนช่วยเหนือ ‘กานต์พิชชา’

“แคมป์” สรรวัชญ์ เดชมิตร มิดฟิลด์เชิงสูงทีมชาติไทยของสโมสร “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ชนะการประมูลเสื้อของ “โก้” ดัสกร ทองเหลา มิดฟิลด์ระดับตำนานทีมชาติไทย ที่ได้เปิดประมูลเสื้อแข่งเพื่อสมทบทุนหารายได้ช่วยเหลือ “แบงค์” กานต์พิชชา ชะนะการี นักเตะรุ่นน้องในสโมสรสีหมอก เอฟซี ซึ่งได้รับบาดเจ็บหนักระหว่างการค้าแข้ง

“โก้” ดัสกร ทองเหลา ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า สรุปแล้วยอดประมูลเสื้อตัวนี้ผ่านทางเฟซบุ๊กผม ยอด 8,000 บาท ซึ่งผู้ชนะการประมูลเสื้อ (เจ้าแคมป์ สรรวัชญ์ เดชมิตร) ยังได้ร่วมกับคณะนักฟุตบอลทีมแบงค็อก ยูไนเต็ด สมทบอีก 3,000 บาท รวมเป็นยอดทั้งสิ้น 11,000 บาท ทั้งนี้ ยังไม่รวมยอดที่ท่านอื่นๆ ช่วยมา ซึ่งผมจะแจ้งยอดผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้งครับ ขอขอบคุณน้องๆ พี่ๆ ทุกท่านที่สละเวลาอันมีค่าและแสดงน้ำใจช่วยเหลือค่าผ่าตัดให้น้องแบงค์ในครั้งนี้ครับ #ถอดเสื้อช่วยน้อง #น้ำใจน้องพี่ #สีหมอก2019 #simork2019

สำหรับ สีหมอก เอฟซี เพิ่งถูกถอดสิทธิแข่งขันศึกไทยลีก 3 ชั่วคราว หลังไม่สามารถนำเงินมาชำระค้าเหนื่อยนักเตะ และทีมงานได้ตามกำหนด โดยที่ กานต์พิชชา ชะนะการี เป็นหนึ่งนักเตะที่ได้รับผลกระทบหนักหลังได้รับบาดเจ็บหนักจนต้องเข้ารับการผ่าตัด และมีค่าใช้จ่ายสูง ซึ่งในครั้งนี้เพื่อนร่วมทีมต่างนำเสื้อแข่งมาเปิดประมูล เพื่อนำรายได้ไปสมทบทุนเป็นค่ารักษาพยาบาลให้กับนักเตะรุ่นน้องรายนี้ด้วย

ขณะที่ “แคมป์” สรรวัชญ์ เดชมิตร โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กของตัวเองระบุว่า ในที่สุดเสื้อตัวนี้ก็มาอยู่ที่ผม ขอบคุณนะครับ พี่คือแบบอย่างทั้งในและนอกสนาม ?❤️#จะเก็บรักษามันไว้อย่างดี

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image