‘บลูเวฟ’ 4-3 นำฝูงต่อ ‘ราชนาวี’ ยิงแซง 3-2 บี้ติด

การแข่งขัน “เอไอเอส ฟุตซอล ไทยแลนด์ลีก 2016” เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม เกมเเรก ที่สนาม ภูติอนันต์ บางนา ‘ตะหานน้ำ’ ราชนาวี พบ กรมทางหลวง เกมสู้กันอย่างสนุกแต่ว่ายังไม่มีประตูในครึ่งแรก เข้าสู่ครึ่งหลังกรมทางหลวงได้ประตูจาก อนุกูล มินิ นาทีที่ 20 และ พีระพล สัตย์ซื่อ นาทีที่ 22 ออกนำ 2-0 แต่ว่าราชนาวีพลิกกลับมาแซงได้เมื่อทำ 3 ประตูรวดจาก วีระยุทธ วนเชียงราก นาทีที่ 23 เจษฎา ชูเดช นาทีที่ 27 และปิยะณัฐ นุสยา นาทีที่ 28 ทำให้ราชนาวีเป็นฝ่ายชนะ 3-2 มี 6 คะแนนจาก 2 นัด

มาที่สนามเทศบาลปรายบาง จ.นนทบุรี สโมสร นนทบุรี ฟุตซอลคลับ เปิดบ้านรังรับการมาเยือนของชลบุรี บลูเวฟ ผลการเเข่งขันในเกมนี้ ชลบุรี บลูเวฟ เอาชนะ นนทบุรี ฟุตซอลคลับ 4-3 โดย นนทบุรีได้ประตูจาก สหรัชฎ์ พันธุ์ดี นาทีที่ 30 ณัฎ ประดับพลอย นาทีที่ 37, 39 ชลบุรี บลูเวฟ ได้ประตูจาก ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นาทีที่ 10, 11 ศราวุฒิ ใจเพชร นาทีที่ 33 เเละ พีรพัฒน์ เเก้ววิลัย นาทีที่ 35

ที่ศูนย์กีฬาในร่ม อาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ม.นอร์ทกรุงเทพ แคท เอฟซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนรองแชมป์เก่า แบงค็อก บีทีเอส เอฟซี โดยผลการแข่งขันเสมอกันไปแบบสนุก 1-1 โดยเจ้าถิ่น แคท เอฟซี ได้ประตูจาก ณัฐวัติ ลักษณะโต นาทีที่ 7 ส่วนทีมเยือน แบงค็อก บีทีเอส ได้ประตูตีเสมอจาก เรนาโต้ นาทีที่ 27

สรุปตารางคะแนน ชลบุรี บลูเวฟนำจ่าฝูงมี 6 แต้มเทากับราชนาวี การท่าเรือและบางกอก ซิตี้ แต่ประตูได้เสียดีที่สุด

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image