‘จอง ฮวาน’ เคี่ยวแข้ง ‘กิเลนผยอง’ พร้อมดวลบิ๊กแมตช์ ‘สิงห์เจ้าท่า’ – ‘สารัช’ ยันฟิตเต็มถังพร้อมลุย

ทัพนักเตะ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กลับมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อม ที่แคมป์เอสซีจี ท่าหลวง จ.สระบุรี กันเป็นที่เรียบร้อบแล้ว นำโดย ยุน จอง ฮวาน เฮดโค้ชป้ายแดงชาวเกาหลีใต้ วัย 46 ปี หลังปล่อยนักเตะพักเบรกในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2 วัน โดยนำลูกทีมลงซ้อมเข้มทั้งเช้า และเย็น เพื่อเตรียมความพร้อมทำศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2019 บิ๊กแมตช์พบกับทีมจ่าฝูง “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟ.ซี. ที่เอสซีจี สเตเดียม วันที่ 20 เมษายน 2562 เวลา 20.00 น.

“ตังค์” สารัช อยู่เย็น กองกลางเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า การมาของ ยุน จอง ฮวาน กุนซือคนใหม่ ทำให้บรรยากาศในทีมดีขึ้น ซึ่งการฝึกซ้อมหนักจะส่งผลดีต่อทุกคนในทีมเพื่อกลับมามีผลงานที่ดีอีกครั้ง โดยโค้ชยุน จอง ฮวาน เข้ามาทำให้บรรยากาศในทีมดีขึ้น และมีบรรยากาศการฝึกซ้อมที่ดีขึ้น ซึ่งส่วนตัวมองว่า การซ้อมหนักเป็นผลดีต่อตัวเราเองร่างกายก็ค่อนข้างฟิตพอสมควรไม่มีอาการบาดเจ็บอะไร

“การซ้อมทั้งเช้า-เย็น เหมือนเราได้เรียกแรงจากที่หยุดสงกรานต์ไปสองวัน นอกสนามโค้ชไม่ดุอยู่แล้ว แต่ในสนามก็เคารพซึ่งกันและกัน หน้าที่ใครหน้าที่มัน ทุกคนเต็มที่ ผมว่าเราต้องเรียนรู้จากเขาให้เยอะพอสมควร ตอนนี้อาจจะยังอาทิตย์แรกอยู่ก็ค่อยๆ ปรับเรียนรู้กันไป ผมว่าทุกคนโอเคอยู่แล้วในการซ้อม เพราะทุกคนเป็นมืออาชีพเรารู้หน้าที่ตัวเองว่า ต้องทำอะไรเพื่อให้กลับมาให้ได้” สารัช กล่าว

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image