‘แอคเวิร์ธ สคูล’ โรงเรียนแดนผู้ดีเปิดเฟ้นแข้งเยาวชนทดสอบฝีเท้า ชิงทุนศึกษาต่อที่อังกฤษ

แอคเวิร์ธ สคูล เปิดโอกาสให้เยาวชนอายุ ไม่เกิน 16 ปี ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม “Road to Pro Footballer & Football Industry in the UK” สู่เส้นทางความฝันของนักฟุตบอลอาชีพ และอุตสาหกรรมฟุตบอลในสหราชอาณาจักร โดย ฟุตบอล อะคาเดมี แอคเวิร์ธ สคูล ที่มีดีกรีท็อป 10 ของแดนผู้ดี ที่ร่วมกับ โปร อินเตอร์เอ็ด จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคมนี้ ที่สนามโปโล ฟุตบอล ปาร์ค ซอย โรงพักศาลาแดง ถนนวิทยุ กรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา 12.00 น.

ภายในงานจะมีผู้บริหารอะคาเดมี อย่าง เจมี่ ฟูลเลอร์ตัน อดีตผู้เล่นจากคริสตัน พาเลซ, น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์, โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส และดีกรีผู้ฝึกสอนระดับโปรไลเซนซ์ ซึ่งผ่านงานคุมทีมในลีกอังกฤษ และสเปน, โธมัส รูต ผู้อำนวยการแอคเวิร์ธ สคูล, เมธา คุณาไท อดีตผู้ฝึกสอนเยาวชนทีมชาติไทย รุ่น 15 ปี, 17 ปี และจบการศึกษาระดับปริญญาโท เอ็มบีเอ ฟุตบอล อินดัสทรี่ (อุตสาหกรรม) จาก ยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ ลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ และสุลักษณา กาญจนะ จากโปร อินเตอร์เอ็ด ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาด้านการศึกษาต่อต่างประเทศ

สำหรับในงานนอกจากจะมีการบรรยายแนวทางการเล่นฟุตบอลในประเทศอังกฤษแล้ว ยังเปิดโอกาสให้น้องๆเยาวชนได้ทดสอบฝีเท้า เพื่อลุ้นทุนการศึกษาไปเรียนต่อที่ แอคเวิร์ธ สคูล ถึงประเทศอังกฤษอีกด้วย ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร.06-2693-5956 หรือเฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/prointered

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image