ทัพแบดมินตันไทยร่วมรดน้ำเทศกาลสงกรานต์ ‘ปัทมา’ อ้อนแรงเชียร์ลุยศึกเอเชีย-สุธีรมาน คัพ

เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2562 ที่สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ ถนนวิทยุ-สารสิน คณะกรรมการฝ่ายพัฒนานักกีฬาสู่ความเป็นเลิศ ผู้ฝึกสอน นักกีฬาแบดมินตัน ทีมงานเจ้าหน้าที่วิทยาศาสตร์การกีฬา ได้จัดให้มีพิธีรดน้ำขอพรจาก คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันฯ เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2562 และในโอกาสเดียวกันนี้ ได้เปิดให้สื่อมวลชนเข้าชมการจัดสร้างห้องออกกำลังกายของสมาคมฯ อีกด้วย

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ได้กล่าวคำอวยพรให้กับ นักกีฬาแบดมินตันไทยทุกคนว่า ขอขอบพระคุณทุกคนที่มาพร้อมเพรียงกันในวันนี้ เนื่องในวันสงกรานต์อันเป็นวันปีใหม่ไทย เพื่อร่วมสืบสานประเพณีอันดีงาม และถือเป็นการเริ่มต้นความเป็นสิริมงคล และเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับตนเอง ขออานิสงส์แห่งความทุ่มเทพยายามอย่างจริงใจของนักกีฬาทุกคน นำพาให้นักกีฬาทุกคนประสบความสำเร็จอย่างไม่หยุดยั้ง ได้เป็นแชมเปี้ยนที่ยิ่งใหญ่ที่ได้รับการจดจำแซ่ซ้องสรรเสริญไปตลอดชีวิต

นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันฯ กล่าวอีกว่า ขอให้แฟนกีฬาชาวไทย ร่วมกันส่งแรงใจเชียร์ และเป็นกำลังใจให้นักกีฬาแบดมินตันไทยที่มีโปรแกรมออกไปแข่งขันระดับนานาชาติอย่างต่อเนื่องด้วย โดยสัปดาห์หน้าจะมีการแข่งขันรายการ “แบดมินตัน เอเชีย แชมเปี้ยนชิพ 2019” วันที่ 23 -28 เมษายน 2562 ที่เมืองอู่ฮั่น ประเทศจีน และจากนั้นจะเข้าสู่การแข่งขันรายการใหญ่ของปีนั่นคือ การแข่งขันแบดมินตันทีมผสมชิงแชมป์โลก “โททัล บีดับเบิลยูเอฟ สุธีรมาน คัพ 2019” วันที่ 19-26 พฤษภาคม 2562 ที่เมืองนานนิง ประเทศจีนต่อไปด้วย

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image