‘มิรันดา’ บินสมทบร่วมทัพ ‘ชบาแก้ว’ เก็บตัวโค้งสุดท้ายเตรียมลุยศึกบอลหญิงโลก2019

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะ “ชบาแก้ว” ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทัพของ “โค้ชหนึ่ง” ดร.หนึ่งฤทัย สระทองเวียน เฮดโค้ช และมี “มาดามแป้ง” คุณนวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงการเก็บตัวฝึกซ้อมเตรียมทีมทำศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก รายการ “ฟีฟ่า วีเมนส์ เวิลด์คัพ 2019” ที่ประเทศฝรั่งเศส ช่วงวันที่ 7 มิถุนายน – 7 กรกฎาคม 2562

ล่าสุดทัพนักเตะชบาแก้วได้ “มิรันดา” สุชาวดี นิลธำรงค์ กองหน้าลูกครึ่งไทย-อเมริกัน เตรียมบินกลับจากซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 17 เมษายน โดยจะมาถึงประเทศไทย ในวันที่ 19 เมษายนนี้ เพื่อร่วมเก็บตัวฝึกซ้อมกับทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ก่อนเตรียมบินไปเก็บตัวที่ทวีปยุโรปลงอุ่นเครื่อง 2 แมตช์กับ ฝรั่งเศส และเบลเยียม ก่อนเข้าทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 ตามลำดับ

ขณะเดียวกัน “มิรันดา” สุชาวดี นิลธำรงค์ ได้โพสต์ภาพและข้อความบนอินสตราแกรมส่วนตัวระบุว่า “ใกล้จะเรียนจบแล้ว คงไม่ได้มีโอกาสเจอเพื่อนๆ และสิ่งสวยงามที่นี่อีกแล้ว เราคงจะเจอกันอีกตอนรับปริญญา ฉันขอไปทำหน้าที่ให้กับทีมชาติในทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์โลก แล้วเราจะกลับมาพบกันใหม่”

สำหรับทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มีโปรแกรมทำศึกฟุตบอลโลก 2019 กลุ่มเอฟ ประกอบด้วย พบ สหรัฐอเมริกา วันที่ 12 มิถุนายน ตามเวลาไทย 02.00 น. ที่สนามสต๊าด ออกุสเต้ เดลูน เมืองรีมส์, พบ สวีเดน วันที่ 16 มิถุนายน ตามเวลาไทย 23.00 น. ที่สนามอลิอันซ์ ริวิเอรา เมืองนีซ และพบ ชิลี วันที่ 21 มิถุนายน ตามเวลาไทย 02.00 น. ที่สนามโรอาซอง ปาร์ค เมืองแรนส์

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image