‘ไทยแลนด์ สปอร์ต เอ็กซ์โป2016’จัดยิ่งใหญ่เพื่อคอกีฬา 23 – 26 มิ.ย.นี้

คุณพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา, คุณอดิศัย วารินทร์ศิริกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน), ดร.สรายุทธ มหวลีรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) และ คุณศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยผู้ให้การสนับสนุน ร่วมกันแถลงข่าว Thailand International Sport Expo 2016 ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2559

มหกรรมแสดงสินค้ากีฬาThailand International Sport Expo 2016 ปีที่ 4 มีกำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 23-26 มิถุนายน 2559 ที่ชาเลนเจอร์ 2 อิมแพค เมืองทองธานี โดยภายในงานมีบูธแสดงสินค้า และอุปกรณ์กีฬา ไฮไลต์ของงานที่ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตร 3 พาร์ตเนอร์ยักษ์ใหญ่ในด้านค้าปลีกสินค้าและอุปกรณ์กีฬาอย่าง FBT SPORT COMPLEX, SUPER SPORTS และไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ขนสินค้ามาจัดโปรโมชั่นลดกระหน่ำ แบบจัดเต็มกว่า 500 แบรนด์ชั้นนำ ลดสูงสุด 30-80%

นอกจากบูธจำหน่ายสินค้ากีฬา ยังมีเวทีกลาง ที่จะมามอบความบันเทิงและสุดยอดโชว์ จัดเต็มตลอด 4 วัน ให้ผู้เข้าชมงานได้รับชมแบบเต็มอิ่มอีกด้วย อาทิ ไลฟ์คอนเสิร์ต จากศิลปินดัง /กิจกรรม Hero Talk กับสุดยอดฮีโร่นักกีฬา, นักฟุตบอลสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ และสโมสรบีอีซี เทโรฯ / การประกวด Sport Expo Model Physique Contest 2016 และการแข่งขัน Southeast Asia Bodybuilding & Physique Sport Championship 2016 ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image