ด่วน! ‘มู’เซ็นคุม‘ผี’แล้ว

โจเซ่ มูรินโญ่ (ภาพ AFP)

“สกาย สปอร์ตส์” สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า โจเซ่ มูรินโญ่ ได้เซ็นสัญญาเป็นกุนซือคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โรงแรมกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม เวลาท้องถิ่น 17.00 น. ซึ่งตรงตามที่สำนักข่าวรายนี้เผยไม่กี่ชั่วโมงก่อนการเซ็นสัญญาระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายว่า

แม้เหตุการเจรจาจะยืดเยื้อมาตั้งแต่วันที่ 24 และ 25 พฤษภาคม เพราะติดปัญหาเรื่องผู้ให้การสนับสนุน (สปอนเซอร์) ส่วนตัว และลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ของมูรินโญ่ แต่แหล่งข่าววงในสกาย สปอร์ตส์ เชื่อว่า การจรดปากกาน่าจะเกิดขึ้นในช่วงสายของวันที่ 26 พฤษภาคม และจะมีการเปิดตัวในฐานะผู้จัดการทีมคนใหม่ในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดอย่างเป็นทางการในวันรุ่งขึ้นที่ 27 พฤษภาคม

นอกจากนี้ การเซ็นสัญญาในวันที่ 26 พฤษภาคม ยังเป็นวันเดียวกับที่อดีตนายใหญ่เชลซี, รีล มาดริด และอินเตอร์ มิลาน คุมเอฟซี ปอร์โต้ สโมสรจากประเทศโปรตุเกสบ้านเกิด คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้อย่างเหลือเชื่อเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม ปี 2004 หรือเมื่อ 12 ปีก่อน และตรงกับวันเกิดเซอร์แม็ตต์ บัสบี้ อดีตตำนานโค้ช “ปีศาจแดง” ผู้ล่วงลับอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม “เดลี่ มิร์เรอร์” อีกหนึ่งสื่อเมืองผู้ดี เผยข่าววงในของตัวเองบ้าง หลังยืนยันว่ามูรินโญ่ได้บรรลุข้อตกลงสูงสุดกับแมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้วก็จริง แต่ยังไม่มีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ เนื่องจากการเซ็นสัญญาจะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ที่ 27 พฤษภาคม

Advertisement

ส่วนรายละเอียดอย่างเป็นทางการ จะรายงานให้ทราบต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image