บิ๊กดีล! “มาดามแป้ง” เปิดตัวแพ็คคู่รวบ “ธนบูรณ์-ปิยะชนก” ร่วมทัพ “สิงห์เจ้าท่า” เสริมแกร่งไล่ล่าแชมป์

“มาดามแป้ง” นางนวลพรรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟ.ซี. ทีมจ่าฝูงศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 บรรลุข้อตกลงคว้าตัวนักเตะ 2 ราย “ตั้ม” ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ “ปอย” ปิยะชนก ดาฤทธิ์ จากสโมสรบีจี ปทุมธานี ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทัพลุยศึกเลกส งเป็นที่เรียบร้อย โดยในรายของธนบูรณ์เป็นการซื้อขาดโดยไม่เปิดเผยค่าตัว ส่วนปิยะชนกเป็นสัญญายืมตัว

มาดามแป้ง กล่าวว่า การตัดสินใจเสริมทัพผู้เล่นทั้ง 2 คน ไม่ว่าจะเป็น ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางสารพัดประโยชน์ดีกรีทีมชาติไทย และปิยะชนก ดาฤทธิ์ กองหลังรูปร่างสูงใหญ่ที่มีความแข็งแกร่ง มองว่า ทั้ง 2 คนจะเข้ามาช่วยให้ทีมมีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น และจะกลายเป็นแรงหนุนที่สำคัญของทีมในเลกสอง

“แป้งเชื่อว่า ทั้งสองคนจะได้รับการต้อนรับ และเสียงสนับสนุนเป็นอย่างดีจากแฟนบอล เพราะเราคือทีมเดียวกัน ครอบครัวเดียวกัน และเราจะร่วมกันพาทีมสู่เป้าหมาย” มาดามแป้ง กล่าว

สำหรับ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางดีกรีทีมชาติไทย ปัจจุบันอายุ 25 ปี ย้ายมาท่าเรือด้วยสัญญาซื้อขาย และปิยะชนก ดาฤทธิ์ แนวรับพันธุ์แกร่ง อายุ 26 ปี จะมาด้วยสัญญายืมตัวในเลปสอง โดยปิยะชนกจะมาเริ่มซ้อมกับทีมในวันที่ มิถุนายน 2562 เป็นวันแรก และหลังจากจบทีมชาติธนบูรณ์จะตามมาสมทบกับทีมอีกครั้ง

Advertisement

ทั้งนี้ โปรแกรมการแข่งขันเลกสอง นัดแรก การท่าเรือ เอฟ.ซี. จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่แพท สเตเดียม ในวันที่ 30 มิถุนายน 2562

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image