ฟุตบอลคือสิ่งสวยงาม! ‘ตูน’ โพสต์ซึ้งนั่งในสนามหลังจบเกมเกือบ ชม. ก่อนแฟนหงส์เข้ามาปลอบใจ

“ตูน บอดี้สแลม” อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องร็อกเกอร์ดังยังคงทราบซึ้งในบรรยากาศในการเข้าชมเกมนัดชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2018-19ที่ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ กรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ซึ่งแม้ว่าทีมรักอย่าง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส พลาดท่าพ่าย “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 0-2 ชวดแชมป์ แต่พี่ตูนก็ยังคงนั่งอยู่ในสนามเกือบชั่วโมง เพื่อสัมผัสบรรยากาศโดยรอบของทั้งผู้ชนะและผู้แพ้

พี่ตูนได้โพสต์ไอจีส่วนตัว artiwara ระบุว่า

1/6/2019…เกมส์จบไปสักเกือบชั่วโมง…แต่ผมก็ยังนั่งอยู่ที่เดิม…เพื่อสัมผัสบรรยากาศโดยรอบของทั้งผู้ชนะและผู้แพ้
.
.
.
ผู้ชายเสื้อแดงที่กำลังเดินหันหลังขึ้นบันไดในรูป…น่าจะสังเกตเห็นว่าเรานั่งอยู่นิ่งๆ ตรงนี้คนเดียวอยู่นาน…ในระหว่างทางเดินกลับของเขา…เขาก็เข้ามาพูดและยื่นมือมาจับกับผมพร้อมรอยยิ้ม แล้วเอ่ยคำพูดคล้ายต้องการปลอบใจว่า…’อิทส์ จัส อะ แบด ลั๊ค เมท’
.
.
.
แน่นอน…ชายเสื้อแดงคนนี้คือแฟนลิเวอร์พูล
.
.
.
ฟุตบอล…คือสิ่งสวยงามครับ 🙂
.
.
.
#COYS

Advertisement
ดูโพสต์นี้บน Instagram

1/6/2019…เกมส์จบไปสักเกือบชั่วโมง…แต่ผมก็ยังนั่งอยู่ที่เดิม…เพื่อสัมผัสบรรยากาศโดยรอบของทั้งผู้ชนะและผู้แพ้ . . . ผู้ชายเสื้อแดงที่กำลังเดินหันหลังขึ้นบันไดในรูป…น่าจะสังเกตเห็นว่าเรานั่งอยู่นิ่งๆตรงนี้คนเดียวอยู่นาน…ในระหว่างทางเดินกลับของเขา…เขาก็เข้ามาพูดและยื่นมือมาจับกับผมพร้อมรอยยิ้ม แล้วเอ่ยคำพูดคล้ายต้องการปลอบใจว่า…'อิทส์ จัส อะ แบด ลั๊ค เมท' . . . แน่นอน…ชายเสื้อแดงคนนี้คือแฟนลิเวอร์พูล . . . ฟุตบอล…คือสิ่งสวยงามครับ 🙂 . . . #COYS . . . ? @mosstock

โพสต์ที่แชร์โดย Artiwara Kongmalai (@artiwara) เมื่อ

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image